Giải thưởng sắc đẹp ELLE công nhận sản phẩm làm đẹp

Giải thưởng Làm đẹp ELLE mới đây đã nhận được sự công nhận cho 20 sản phẩm làm đẹp chất lượng cao do Trung tâm Pullman Saigon phát hành tại 148 Chen Hong Road, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh kể từ năm 2013. Kế hoạch đã vào lớp ba và đã để lại ấn tượng tốt và niềm tin của người tiêu dùng. Sau thành công của hai mùa đầu tiên, kế hoạch năm nay đã được mở rộng thành 10 hạng mục bầu chọn, mỗi hạng mục trưng bày 10 sản phẩm làm đẹp chất lượng cao của các biên tập viên tạp chí ELLE và các chuyên gia nổi tiếng. Trong ngành công nghiệp được lựa chọn. Kết quả cuối cùng sẽ dựa trên tổng số phiếu bầu của các thẩm phán và độc giả CNTT.

Huyền Trang được ghi nhận là thương hiệu chiến thắng.

Người tham gia chương trình bao gồm phụ nữ xinh đẹp, Huyền Trang, Kha Mỹ Vân và các nghệ sĩ nổi tiếng khác. , Thùy Trang, Lâm Thu Hằng, Lâm Vinh Hải, ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn. Đặc biệt năm nay, Đường Thanh Hà, Thủy Hạnh, chuyên gia trang điểm Hà Mỹ và Tung Châu làm giám khảo, và các biên tập viên đã cung cấp một trải nghiệm tuyệt đẹp tích hợp sự sáng tạo vào việc lựa chọn các sản phẩm chất lượng của chương trình.

Hoạt động chân dài trong hoạt động.

Ngoài các sản phẩm đạt giải thưởng và chất lượng cao, chương trình còn biểu diễn nhiều màn trình diễn ấn tượng cho Giải thưởng sắc đẹp ELLE, như màn trình diễn múa của Lam Vinh Hai, màn trình diễn ảo thuật của Petey Majik hoặc tranh cát của Hồng Minh.

Hoa hậu Lin Qiuhang giành chiến thắng .

10 phiếu bao gồm hạng mục ELLE Beauty Awards 2013, đặc biệt là: sữa tắm, chất làm trắng, kem chống nắng, dầu gội, kem nền. , Chăm sóc cơ thể, chăm sóc mắt, chống lão hóa, son môi và nước hoa. Khi số lượng sản phẩm tăng lên, ELLE hy vọng sẽ giúp người tiêu dùng Việt Nam tận hưởng những lựa chọn uy tín hơn khi mua sắm tại thị trường mỹ phẩm ngày càng đa dạng. Vui lòng tham khảo các chi tiết ở đây để biết kết quả của giải thưởng.

(Nguồn: ELLE)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *