Quà tặng mỹ phẩm ngày nhà giáo

Nhiều bậc cha mẹ lo lắng về cách chọn một món quà phù hợp với nền kinh tế thắt chặt của người Hồi giáo nhưng lại lịch sự và lịch sự.

Một số quà tặng sau đây sẽ đáp ứng hai điều kiện trên cùng một lúc. :

Son môi Mira Aroma Shine Rouge là sự kết hợp giữa son môi và dưỡng chất để bảo vệ môi khỏi dầu hạt nho. Có 14 loại màu hồng, cam và đỏ phù hợp với mọi lứa tuổi, đây sẽ là một món quà quan trọng cho giáo viên.

Mascara trà xanh Mira Aroma là một trong những lựa chọn tinh tế. Tinh chất trà xanh trong sản phẩm này không chỉ có thể bảo vệ lông mi sau khi chải mascara trong vài giờ mà còn kích thích lông mi mọc dài và đều hơn. Đầu bàn chải được thiết kế đặc biệt giúp định hình mọi lông mi kể cả lông mi ngắn.

Mỹ phẩm nén chứa kem chống nắng với cấu trúc phấn siêu mịn, giàu khoáng chất và có thể tạo lớp nền mịn màng. Cả ngày dài. Có nhiều sắc thái phù hợp với làn da nữ Việt Nam. Giá của ba sản phẩm trên đều dưới 200.000 đồng.

Son môi CosRoyale lâu trôi, từ cổ điển, sang trọng đến hiện đại, toát ra một hương thơm tinh tế, giữ ẩm trên đôi môi mọng trong nhiều giờ. –Miraion Control Foundation kết hợp trang điểm chống nắng để ngăn ngừa dầu mỡ và không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, thích hợp sử dụng cả ngày. Kem nền tự nhiên, mịn. Kem lót và kem nền dạng lỏng là hai sản phẩm cơ bản để trang điểm hàng ngày. Kem dưỡng ẩm mỹ phẩm cơ bản Mira Relax có thể được sử dụng kết hợp với bộ sửa nền dạng lỏng Mira Relax để ngăn dầu giữ ẩm tạo thành lớp nền mịn màng đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Những sản phẩm sau này được bán với giá dưới 300.000 đồng.

Kem nền, phấn nền, phấn má hồng và son môi là những sản phẩm không thể tách rời trong một bộ giáo viên mỹ phẩm đơn giản. Bạn cũng có thể chọn sản phẩm có giá trên 500.000 đồng.

Vào ngày 20 tháng 11 của Ngày Nhà giáo Việt Nam, kế hoạch tặng quà Lễ Tạ ơn đã được triển khai trên www.banmypham.vn. Với mỗi đơn hàng có 500.000 đồng trở lên, bạn sẽ nhận được một thỏi son màu Hàn Quốc sành điệu trị giá 400.000 đồng (Có giới hạn).

Công ty TNHH mỹ phẩm MIRA

Phòng triển lãm: 178B Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, quận 8. Hotline: 08 3719 2888/08 3719 2111 .

Trang web: www.miracosologists.vn; www.banmypham.vn .

Các sản phẩm được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

(Nguồn: Mỹ phẩm MIRA)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *