Từ béo đến thể hình

Cơ thể và cơ thể hiện tại của Adam trong các cuộc thi thể hình. Ảnh: Mirror. Adam rất béo vì anh ta chỉ thích ăn thực phẩm không lành mạnh. Một người hâm mộ môn đấu vật, anh quyết định giảm cân khi anh 18 tuổi. Cơ thể trở nên cân đối hơn, nhưng Adam vẫn không hài lòng. Một ngày nọ, anh may mắn gặp được Eddy Ellwood, người đã giành giải Mr. Universe năm lần tại nhà thi đấu thể thao Hartlepool. Chàng trai trẻ lập tức lao vào tập thể hình và tuân theo chế độ ăn giàu protein.

Adam chỉ mới 18 đến 25 tuổi. Ảnh: Mirror .

Ông nói rằng tập luyện và ăn kiêng đã thay đổi cuộc đời ông. “Tôi mạnh mẽ và khỏe mạnh hơn trước. Tôi thực sự thích tập luyện. Nó đã thay đổi hoàn toàn cách sống của tôi. Khi còn nhỏ, tôi chơi trò chơi điện tử cho đến 4 giờ sáng, và tôi thức dậy lúc 12 giờ đêm. Tôi đang làm mọi thứ một cách khoa học và tôi có một lý do rõ ràng “, Adam nhiệt tình nói.

Sau một thời gian dài kiên trì, chàng sinh viên 25 tuổi mới tốt nghiệp hiện nặng 82 kg và vạm vỡ. Adam đã tạo một tài khoản YouTube để chia sẻ kinh nghiệm và truyền cảm hứng cho các chàng trai khác.

Adam trong phòng tập thể dục: gương

bí mật của việc đào tạo Adam

anh ta tập thể dục nhịp điệu trên máy chạy bộ mỗi sáng, và Với máy tập hình elip, 3 đến 4 lần một tuần, ngoài ra, anh cũng đặt mục tiêu 6 ngày một tuần, tập thể dục một phần cơ thể mỗi ngày, ví dụ, ngày thứ hai của chân và vai, ngày thứ ba của cơ ngực … Thực tế, Adam ăn 7 bữa một ngày, 2 trong số đó là hỗn hợp bổ dưỡng và một số ít khác được tạo thành từ gạo, rau và trái cây (như chuối và quả việt quất), thịt gà, thịt bò và trứng. — Minh Nguyễn (Nhìn vào gương)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *