Giảm cân hơn 10 kg thông qua các khóa học kỹ thuật

Thừa cân và béo phì là bản chất của nhiều người, đặc biệt là đối với phụ nữ – họ thường thích vẻ đẹp thon thả và cân đối. Do đó, giảm cân đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều phụ nữ. Ngày nay, giảm cân không chỉ ngăn ngừa béo phì mà còn đảm bảo các yếu tố liên quan đến sức khỏe. Các công nghệ mới đáp ứng các tiêu chuẩn này không ngừng phát triển.

Được đánh giá bởi các chuyên gia làm đẹp, để giảm cân mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, người dùng cần các phương pháp với tác động sâu rộng, tiêu chuẩn lâu dài và khoa học. Cô Mai Zhuang (quận 5, thành phố Hồ Chí Minh) là nạn nhân của phương pháp giảm cân không khoa học. “Cho đến bây giờ, sự thừa kế này vẫn ngăn tôi giảm cân một cách bừa bãi. Bất cứ ai đề cập đến việc giảm cân đều khuyên họ nên tham khảo ý kiến ​​chuyên gia và chọn công nghệ tiên tiến, có tiếng tốt.” Cô Trang nói.

Sự tích tụ mỡ ở bắp tay trông xấu xí, khiến phụ nữ không thoải mái khi mặc áo không tay. Bà Nguyễn Thị Thủy (vùng 3) trung niên bị thừa cân và có nhiều mỡ tích tụ trong bụng. “Ngoại hình của tôi giống như một chiếc trống cầm tay và tôi thường cảm thấy khó thở do cân nặng của mình”, Thủy nói, gợi ý sử dụng công nghệ lipid Adipo của Tây Ban Nha, sử dụng công nghệ RF Radio để hóa lỏng mỡ, phù hợp với những người muốn giảm bụng, eo, mông, tay , Lưng, nách người béo. Sau 6 ngày giảm cân, cân nặng của cô Nguyễn Thị Thủy đã giảm xuống còn 13 kg và vòng eo của cô đã giảm 30 cm. Quá trình mất. Khi tôi bắt đầu làm việc, tôi cần tham khảo ý kiến ​​cẩn thận mỗi ngày để đo đạc và chụp ảnh. “Thủy nói.

Đối mặt với tình huống tương tự, cô Phạm Lê Thị cũng gọi bác sĩ đỗ quyên. Sau khi kiểm tra và tư vấn, chuyên gia thẩm mỹ đặt tên cho quá trình giảm cân Ultra lipo 360 cho cô Thi .– – Các bác sĩ kêu gọi sử dụng công nghệ hiện đại trong giảm cân để đạt được kết quả nhanh hơn. – Đại diện Azalea cho biết đây là phương pháp giảm cân hiện đại kết hợp 5 kỹ thuật, bao gồm: công nghệ lực chân không (chân không); Điểm (Công nghệ siêu âm tập trung tần số cao); RF lưỡng cực (Công nghệ RF lưỡng cực); Hạ tầng tập trung (Công nghệ ánh sáng hồng ngoại); Con lăn massage cơ học (Công nghệ lăn cơ học). Điều trị đầu tiên.

Bằng cách sử dụng Ultra lipo 360 Sau quá trình giảm cân kéo dài 6 ngày, Lê Thị đã giảm được 10 kg và kích thước 30 cm. Tôi cảm thấy rất thoải mái trong quá trình phẫu thuật. Thẩm mỹ viện cũng đảm bảo bảo hành trọn đời. Tôi cũng hết lời khen ngợi cơ thể mới. “Thi nói.

Sau khi giảm cân, khách hàng được hỗ trợ và nhận được lời khuyên chu đáo.

Theo các chuyên gia, trước khi quyết định giảm cân, phụ nữ phải nghiên cứu phương pháp đáng tin cậy ở hoa đỗ quyên. Quá trình giảm cân và kết quả hứa hẹn và đảm bảo lan truyền thói quen làm đẹp khoa học mà vẫn đảm bảo sức khỏe, để mọi người đều khỏe mạnh.

Thẩm mỹ viện quốc gia Azalea — Địa chỉ: Lê, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Thi Rieng 90-92

– Facebook: facebook.com/azalableseauty.vn /

Hotline: 0369 00 96 96 — -Website: azalableseauty.vn/giam-can

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Azalea)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *