Mỹ phẩm Eveline giảm giá tới 50%

Khi chất lượng cuộc sống được cải thiện, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng được đáp ứng. Eveline là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên ở châu Âu liên tục cải tiến, cung cấp cho khách hàng nhiều dòng mỹ phẩm mới từ thiên nhiên để giúp thực hiện ước mơ của phụ nữ. Eveline Sản phẩm làm đẹp tự nhiên .

Là một phần trong kế hoạch quảng bá thương hiệu và mở rộng mạng lưới phân phối đến các nhóm khách hàng khác nhau tại Việt Nam, Eveline tiếp tục mở chi nhánh tại Hoàn Kiếm Quan Su vào ngày 19 tháng 12 tại Easyine. Hà Nội. Ngoài việc giúp khách hàng nhận được nhiều giảm giá khi mua mỹ phẩm thiên nhiên Eveline, Tập đoàn Đại Linh còn hy vọng đồng hành và giúp phụ nữ tự tin và tự sáng hơn. Việc khai trương showroom Eveline Quan Su mới không chỉ giúp thương hiệu Eveline gần gũi hơn với nhiều nhóm khách hàng khác nhau mà còn mang đến cho Tập đoàn Đại Linh (đặc biệt là Eveline Việt Nam) cơ hội gửi tin nhắn cảm ơn tới khách hàng của mình. Nhiều năm hỗ trợ và chia sẻ với công ty.

Các sản phẩm của Eveline trong ngày khai trương showroom All-Su sẽ giảm đi rất nhiều.

“Sự mở cửa thịnh vượng ngay lập tức được thúc đẩy.” Tại Eveline, All-Su được xếp hạng 10 vào tháng 12 và kéo dài đến ngày 30 tháng 12. Sau lễ khai trương sản phẩm Eveline, 50 khách hàng đầu tiên Sau khi tham quan và mua sắm, các sản phẩm của Eveline được giảm giá 10% đến 20% và giảm giá đặc biệt lên tới 50% được cung cấp vào lúc 4:00 chiều ngày 19/12. Đây là một trong những hoạt động quảng bá chính do Tập đoàn Đại Linh thực hiện.

Showroom Eveline sẽ khai trương tại Quán Su 12, thành phố Hoàn Kiếm, Hà Nội vào ngày 19/12.

Chương trình được áp dụng để giảm giá hơn 500 sản phẩm hấp dẫn của Evelyn, thương hiệu độc quyền của Tập đoàn Dai Lin .

Người liên hệ: Evelyn Việt Nam nhà phân phối độc quyền của Mỹ phẩm-Co., Ltd. Lin-Trần Quang Dieu 12, Hà Nội Điện thoại: 04 3538 1818. Trang web: http://myphamthiennhien.com/; Hotline: 0933.584.286 .

(Nguồn: Evelyn e)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *