Trang điểm nền – bí quyết làm đẹp da

Hà My là người phụ nữ “đằng sau hậu trường” và là người phụ nữ đã thay đổi lời thoại của nhiều người nổi tiếng Việt Nam để “bắt ánh sáng và thu hút ánh mắt”.

Chuyên gia trang điểm Hà My.

Nghề nghiệp cho mọi người, làm đẹp “Ha, tôi biết rất nhiều bạn gái có khuôn mặt đẹp, nhưng sau khi tẩy trang” họ đã đi đâu: mụn, lỗ chân lông to, da sẫm màu, da Đần độn. Lý do là bạn chỉ đầu tư vào trang điểm và không chú ý đến việc chăm sóc da trước và sau khi trang điểm, điều này sẽ khiến mỹ phẩm trang điểm tấn công da và dần làm hỏng nó. Do đó, trang điểm không còn nhằm mục đích tôn lên vẻ đẹp bên trong của bạn gái, mà chỉ để che đi những khuyết điểm trên da.

Thành công của việc kinh doanh trang điểm chính mà tôi đã đề cập nằm ở việc tìm ra chai kem dưỡng da phù hợp với làn da của bạn. Dù cô ấy 20 hay 40 tuổi, kem mặt vẫn là một chuyên gia đồng hành trong việc giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da trắng sáng. Đặc biệt đối với làn da trang điểm thông thường, lọ kem cần có thêm “đối tác” làm kem nền trang điểm.

Hầu hết chúng ta thường tin rằng thoa kem dưỡng da trước khi trang điểm là đủ để bảo vệ da khỏi những rủi ro có hại cho việc trang điểm. . Tuy nhiên, nếu bạn chỉ sử dụng kem dưỡng ẩm và không “bỏ qua” lớp trang điểm, làn da của cô ấy sẽ mất đi lớp màng bảo vệ, giúp ngăn ngừa các tác động phá hủy của lớp trang điểm. .

Đối với Hà My, mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm riêng hỗ trợ cho làn da. Cho dù bạn có thường xuyên trang điểm trên da như thế nào, bạn cần bổ sung dưỡng chất và độ ẩm mỗi ngày, bởi vì kem có thể giúp bạn giữ cho làn da của bạn khô và xỉn màu. Hai bước cho con bú và lót phải đi đôi với nhau để thúc đẩy bảo vệ da hoàn toàn cho mỹ phẩm.

Có vẻ như cần có thời gian để thiết lập quy trình điều hòa và ứng dụng cho từng sản phẩm mỹ phẩm. Tuy nhiên, trên thị trường, cũng có một số sản phẩm thiết thực kết hợp balsam và lót, không chỉ tiết kiệm thời gian, không cần sử dụng quá nhiều sản phẩm mà còn có thể bảo vệ và chăm sóc da. Hoàn thành, hãy để làn da khỏe mạnh tận hưởng lớp trang điểm đẹp mỗi ngày.

Nivea Makeup Starter, được thiết kế đặc biệt để trang điểm cho da, đã được chọn là lựa chọn của độc giả Cosmopiltan- “Lựa chọn của độc giả Cosmopolitan 2014”.

– Bạn có thể tham khảo tinh chất của Nivea SPF33 PA +++ Tinh chất làm trắng da, có thể mang lại hiệu quả làm trắng và dưỡng ẩm, hiệu quả như kem lót trang điểm và kem chống nắng cao. Sản phẩm không chỉ có thể tạo thành một lớp màng bảo vệ từ chiết xuất của tảo nâu và các thành phần của kem, nó giúp hạn chế sự thâm nhập của bột mỹ phẩm vào da, mà còn giúp vitamin làm sâu và làm mờ các đốm đen từ trong ra ngoài. C. Công nghệ dưỡng ẩm hydrat IQ được phát triển trên cơ sở nghiên cứu giải thưởng Nobel sẽ giúp phần sâu bên trong được giữ nước trong một thời gian dài, không chỉ mang lại làn da mềm mại mà còn giúp lớp trang điểm của cô bền màu. Hơn

— Đặc biệt, nếu bạn mua một bộ dụng cụ chăm sóc da trang điểm Nivea đầy đủ (bao gồm sữa rửa mặt, serum cho người mới bắt đầu, nước hoa hồng) từ Coopmart, bạn sẽ tiết kiệm được 72.000 đồng. Xem thêm tại đây .

(Nguồn: Nivea)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *