Quà tặng từ Tony Moly 165 Giang Võ

Ngoài việc cung cấp quà tặng có giá trị cho tất cả khách hàng, showroom mới cũng sẽ giảm giá 20% đặc biệt cho tất cả các sản phẩm từ ngày 8 đến 12/11.

Tonymoly là nhà sản xuất mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc. Sản phẩm làm từ nguyên liệu tự nhiên được sản xuất bằng dây chuyền sản xuất hiện đại để đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của thế giới. Mỹ phẩm Tonymoly cung cấp cho khách hàng các giải pháp chăm sóc và làm đẹp da hiệu quả.

Thương hiệu có hệ thống phân phối tại gần 20 quốc gia trên thế giới. Từ năm 2009, mạng lưới phân phối của Tonymyy đã được phát triển tại Việt Nam, với gần 30 phòng trưng bày trong các trung tâm mua sắm sầm uất trên các đường phố thời trang sầm uất và ba khu vực ở phía bắc, trung và nam. .

Nó có một không gian mua sắm hiện đại và thân thiện, và giới thiệu toàn diện một loạt sản phẩm từ chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, dầu gội, nước hoa, mỹ phẩm đến các phụ kiện cho các hoạt động làm đẹp và làm đẹp. Ngoài lời khuyên chuyên môn nhiệt tình, Tonymoly 165 Giang Vo cũng sẽ cung cấp nhiều lựa chọn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Lần này, thương hiệu giới thiệu dòng sản phẩm kem làm trắng da Berrianne được chiết xuất từ ​​các thành phần tự nhiên. Ví dụ bao gồm quả mâm xôi, nhựa bạch dương và than bùn Phần Lan.

Đây là một loại kem dưỡng ẩm làm trắng da có thể cung cấp cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên, loại bỏ da khô, cung cấp dưỡng chất làm tăng độ đàn hồi, giúp da săn chắc và mịn màng. Giá sản phẩm: 721.000 đồng. Khi showroom 165 Giang Võ khai trương, giá là 577.000 đồng.

Đồng thời, Tonymoly cũng cho thấy BC Dation – một loại kem trang điểm thông minh và thông minh sử dụng công nghệ Airism để tạo ra một loại kem mỏng và nhẹ. . Thoải mái, nhưng vẫn có thể che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, chẳng hạn như không trang điểm. Giá của sản phẩm này là 720.000 đồng. Giá mở cửa là 576.000 đồng. Một loại kem dưỡng ẩm cho da vì nó chứa 20% nước Jeju và 50% thành phần dưỡng ẩm trong serum. Sản phẩm có thể giúp làn da của bạn trắng sáng, rạng rỡ, trẻ trung mà vẫn rất tự nhiên.

Ống ốc sên sống dày đặc là một giải pháp chăm sóc da hiệu quả đặc biệt giúp tái tạo tế bào. Nó chứa 92% chiết xuất ốc sên, có thể chữa lành vết thương trong vết thương một cách hiệu quả. Chỉ bốn tuần. Nó cũng có khả năng tái tạo các tế bào da bị hư hại, làm trắng và cung cấp rất nhiều độ ẩm cho da. Giá của sản phẩm là 2,37 triệu đồng, chỉ tương đương 1,896 triệu đồng. Ngoài ra, son môi Kiss Lover Lip Master thậm chí còn đẹp hơn. Giới trẻ Hàn Quốc thích nó vì màu sắc của nó, lâu trôi, màu chuẩn, độ che phủ môi tốt, và nó được chiết xuất đặc biệt từ các thành phần tự nhiên. Nó không chứa chì gây ra môi đen. 383.000 đồng, với giá khuyến mại là 306.000 đồng.

Chủ yếu vào ngày tuyên bố, ngày 8 tháng 11, tất cả khách hàng sẽ được trang điểm miễn phí. Đường dây nóng 0903055986 hoặc tham khảo tại đây. – (Nguồn: Tonymoly)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *