Chăm sóc da đơn giản của người Nhật

Bạn có thể tham khảo những điều đơn giản nhưng cần thiết sau đây để nuôi dưỡng làn da:

Chế độ ăn kiêng Okinawa: bao gồm rau xanh, ngũ cốc, hải sản và trà để bổ sung chất chống oxy hóa cho con người, vitamin A, C, E, kẽm và omega-3 . Những chất này có thể giúp cơ thể làm mềm và đẩy lùi quá trình lão hóa.

Rửa mặt trước 10 giờ tối. Đó là điều mà nhiều phụ nữ Nhật Bản nghiêm túc thích và làm. Da cần nghỉ ngơi sau 10 giờ tối và kể từ thời điểm này, da cũng có quá trình trao đổi chất. Do đó, da phải được làm sạch và bổ sung dinh dưỡng hợp lý. Chăm sóc da từ cằm trở lên. Tác dụng này có thể làm tăng lưu lượng máu và cải thiện năng lượng của các tế bào da để trẻ hóa da và giảm nếp nhăn trên da.

Hydrat hóa luôn là bước đầu tiên và quan trọng trong quy trình chăm sóc da. Da có chức năng bảo vệ, nhưng nó rất mỏng manh. Cấu trúc của da là 70% nước. Chỉ có 3% nước ở lớp ngoài của lớp biểu bì sừng bị mất, ảnh hưởng đến sự xuất hiện và tuổi thọ của toàn bộ da. Đặc biệt, da trên mặt ít được bảo vệ nhất, có thể dẫn đến mất cân bằng nước thường xuyên. Chỉ khi nó “đầy nước” và ngậm nước hoàn toàn, da sẽ trở nên săn chắc, sáng mịn, khỏe mạnh và không có bất kỳ dấu hiệu lão hóa sớm nào. Hydrat hóa tự nhiên giúp giữ độ ẩm và tạo ra làn da đàn hồi và săn chắc. Mỗi gram HA có thể chứa 6 lít nước. Khi chúng ta đến tuổi 20, hàm lượng HA sẽ giảm dần. Đến lúc đó, da sẽ bắt đầu trở nên khô, xỉn màu và không săn chắc.

Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia mỹ phẩm đã nghiên cứu cách hòa tan HA trong da. Nước làm thay đổi cấu trúc của HA, làm cho tỷ lệ giữ ẩm của SHA cao gấp đôi. Mỗi phân tử SHA chứa hàng ngàn phân tử nước để bổ sung lượng nước cần thiết cho lớp biểu bì.

Ứng dụng của Hada Labo Advanced Nourish, SHA dạng lỏng và dưỡng ẩm tốt nhất được phát triển bởi Rohto, Nhật Bản, mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cao. Các sản phẩm ở dạng dung dịch phải thẩm thấu nhanh để giúp giữ ẩm cho da từ sâu bên trong mà không để lại cảm giác bóng nhờn. Bạn có thể vỗ nhẹ dung dịch mặt trong một liệu pháp độc lập hoặc kem nền lỏng vào ban ngày hoặc ban đêm, sau đó trang điểm hoặc sử dụng kem chống nắng để nuôi dưỡng, làm săn chắc, giữ ẩm và dưỡng da. .

Hada Labo Advanced Nourishing Moisturising Liquid được sản xuất bởi Công ty Rohto-Mentholatum Vietnam, có hai loại, phù hợp cho da thường và da dầu. Chai 100 ml có giá 105.000 đồng, trong khi chai 170 ml có giá 160.000 đồng.

(Nguồn: Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *