Bí quyết điều trị rạn da của phụ nữ

Rạn da không chỉ xuất hiện ở phụ nữ mang thai, mà còn ở một số người trẻ tuổi. Rạn da là một vùng da nhỏ yếu. Khi da không thể thích nghi hoàn toàn với những thay đổi của cơ thể và không thể căng, vết rạn sẽ xảy ra. Điều này là do sự hình thành của hai thời kỳ. Biểu hiện đầu tiên là sọc đỏ, tím và tím, có hoặc không có ngứa, hoặc một ít giấm. Trong giai đoạn thứ hai, da trở nên trắng và ngọc trai, và một vết rạch lõm được hình thành (đây là thời gian kéo dài). Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy sự tương phản rõ nét giữa da bình thường và vết rạn da.

Có làn da mịn màng, không căng mọng là mong muốn của phụ nữ.

Cuộc họp với vết rạn da hoặc phụ nữ. Phụ nữ mang thai đến tháng thứ 4 có thể bị rạn da, nhưng thường là vào tháng thứ 6 hoặc thứ 7. Các vết nứt thường xuất hiện ở bụng, háng, đùi và ngực. Người ta tin rằng điều này là do sự căng thẳng quá mức trên da, phá hủy các sợi đàn hồi trên da. Ngoài ra, nếu làn da của cô gái không đủ căng để thích nghi với những thay đổi của cơ thể, đặc biệt là thay đổi cân nặng, cô ấy cũng sẽ gặp phải những vết rạn da. Hormone cũng đóng một vai trò trong sự xuất hiện của các vết rạn da. Sự thay đổi nội tiết tố ở tuổi dậy thì (và khi mang thai) làm hạn chế độ đàn hồi của da và gây ra các vết rạn mạnh.

Ngoài ra, vết rạn da cũng có yếu tố di truyền. Nếu mẹ bị đau, con gái cũng có thể bị rạn da. Vết rạn da nằm ở bụng, đùi, háng, mông, vú, mông, đầu gối, bắp chân, khuỷu tay và eo. Việc sử dụng corticosteroid, như cortisol, flucinar (corticosteroid là một nhóm thuốc dựa trên steroid, hoặc các loại thuốc được sử dụng do đặc tính dược lý chống viêm, chống dị ứng và ức chế miễn dịch mạnh mẽ của chúng) cũng có thể gây ra rạn da. . Nếu được sử dụng trên một khu vực rộng lớn, nó có thể gây ra các vết rạn lớn, đặc biệt là khi che chúng hoặc áp dụng nó vào nếp gấp. -Theo kinh nghiệm phổ biến, việc sử dụng chất béo, dầu đậu nành và dầu hướng dương có tác dụng chống căng. Mặt khác, bạn có thể sử dụng bất kỳ phương pháp nào sau đây: lòng đỏ trứng, sữa tươi, cà chua, cà rốt đã được nghiền nát và chà xát trong một thời gian, sau đó rửa sạch lại. Vì hiệu quả rất chậm, bạn phải kiên trì và mất nhiều thời gian để chuẩn bị các thành phần này.

Sử dụng công nghệ để cải thiện hiệu quả điều trị của vết rạn da, Trilastin có thể tăng cấu trúc. Collagen và elastin hấp thụ các chất dinh dưỡng để chữa lành vết rạn da và làm săn chắc da. Trilastin cung cấp cho bạn các giải pháp da chuyên nghiệp cho da nứt nẻ và khó điều trị. Công thức không gây kích ứng đã được chứng minh lâm sàng của Tilastin sẽ giúp phục hồi và duy trì vẻ đẹp tự nhiên của làn da, cung cấp các thành phần cơ bản hỗ trợ tái tạo và phục hồi da. Vững và mịn. -Hình ảnh của 8 tuần trước và sau khi sử dụng Trilastin. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm của Trilastin, vui lòng xem tại đây. Nguyễn Duy Dương, Quận 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: (08) 38307073-35057538, Đường dây nóng: 0902363227. Email: thienbangbeauty@yahoo.com Trang web: http://www.thienbangbeauty.vn/, http://www.trilastin.vn/

(nguồn : Trilastin)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *