Cô gái giảm 80 kg sau khi giải độc khoai tây

Cầu thủ 26 tuổi nặng hơn 170 kg vào năm 2011. “Thực phẩm yêu thích của tôi là ăn khoai tây chiên, ngay cả khi tôi nghĩ về nó, tôi sẽ chảy nước miếng”, Trisha nói. — Trisha trước và sau khi giảm cân. Ảnh: Express

— Cao 1,58m, nặng 170kg, BIM của anh gây sốc khi anh đạt 57 tuổi, trong khi ở người bình thường, chỉ số BIM chỉ là 18,5-25. Chỉ số này cho thấy Trisha là một người béo phì loại III.

Trisa cười cô ấy vì trông giống như một chiếc xe buýt và chặn nó lại. “Tôi rất xấu hổ, thậm chí có người còn nói rằng tôi có 4 cái bụng. Dù họ nói rất thô lỗ nhưng tôi thực sự không thể phủ nhận những gì họ nói là đúng. Ngay cả thân hình của tôi cũng giống như một củ khoai tây.”

– — Lúc mình mua xe phải đẩy ngược cái ghế ra sau mới lái được, khi lên máy bay còn yêu cầu nhân viên mở rộng phong bì, kinh khủng thật, cảm giác mọi người đang nhìn mình. , Nhìn tôi như một sinh vật kỳ lạ, “Trisha nói. Những người xung quanh tránh được cân nặng của cô. Trisa bị thừa cân, lòng tự trọng thấp và lòng tự trọng thấp – vì Trisha “nghiện” ăn khoai tây, cô trở nên béo phì. Năm 2011, khi tim đập nhanh đến mức không thở được, cô phải giữ đầu giữa hai chân cho đến khi tim đập bình thường. Trisha tham gia Hui Watch Light Body địa phương và bắt đầu chế độ ăn kiêng. Sức khỏe bao gồm nhiều loại trái cây và rau quả tươi. Trong tuần đầu tiên, cô đã giảm gần 5 kg, trong 18 tháng, cô đã giảm 30 kg. Sau khi rời Hui Weight vào tháng 4 năm 2013, Trisha bắt đầu tập luyện với huấn luyện viên cá nhân 5 lần một tuần. ng đi bộ đã giúp cô giảm hơn 50 kg vào tháng 9 năm 2014 và giảm 80 kg tổng trọng lượng.

Hiện tại, Trisha đang duy trì chế độ ăn uống cân bằng trong chế độ ăn uống của mình. Cô ăn trái cây và cháo cho bữa sáng, salad gà cho bữa trưa và rau cho bữa tối. Ngoài ra, cô dùng trái cây và sữa chua làm đồ ăn nhẹ. Khoai tây không còn trong thực đơn của anh. Cô tập thể dục 2 ngày một tuần, 6 ngày một ngày và cũng có khả năng nâng tạ.

Linh Nga (thể hiện)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *