Ăn kiêng trái cây như Michael Jackson

Ali Reza Khorasany, 28 tuổi, thường xuyên đến bác sĩ để phàn nàn về sức khỏe của mình. Anh thường xuyên tập luyện và ăn uống, nhưng lại hay bị táo bón, đổ xăng, tích mỡ thừa, nổi mụn, da mặt mất nước và luôn cảm thấy mệt mỏi. Bác sĩ khám và kết luận sức khỏe tốt.

Ali không thoải mái, nghĩ rằng có vấn đề với chế độ ăn uống của mình. Anh quyết định ăn kiêng, từ bỏ thức ăn động vật và chỉ ăn hoa quả. Kết quả là các triệu chứng khó chịu biến mất. Kể từ đó, Ali trở thành “tín đồ” trái cây, chỉ ăn rau thay vì thức ăn động vật. Bài hát của Michael Jackson “, Ali chia sẻ. Ông hoàng nhạc pop Ali luôn theo dõi và học hỏi thần tượng của mình một cách rất nghiêm túc từ tác phẩm âm nhạc đến quyền riêng tư, sinh hoạt và sức khỏe. Ảnh: Mirror .

“Tôi thấy rằng thần tượng của mình không ăn thức ăn động vật và nhất quyết ăn chay nghiêm ngặt. Đây là một khái niệm mới vào những năm 1980, nhưng nó đã phổ biến ngày nay và nó có năng lượng gần như không giới hạn”, Ali nói.-Theo Ali Ăn trái cây thay vì thực phẩm thực vật luôn đảm bảo đủ năng lượng, anh bổ sung thêm rau xanh, đậu và các loại hạt Chuối và đu đủ là những thực phẩm anh ăn thường xuyên nhất vì chúng có quanh năm, không giống như những thực phẩm khác. Trái cây đợi mùa.

Năm 2017, Ali gặp Daniella Siira (Daniella Siira), 22 tuổi, người Thụy Điển. Daniella cho biết khi cô sử dụng thức ăn động vật và buộc phải ăn kiêng, các triệu chứng của cô cũng Giống như Ali, do thay đổi chế độ ăn uống nên khí của cô giảm đi đáng kể, đầu óc minh mẫn, năng động, yêu đời và năng động hơn. — Tất cả các chuyên gia về trái cây, thường tham gia các buổi giảng về ion và hướng dẫn người khác cách ăn. Tuy nhiên, nhiều người Nghi ngờ về chế độ ăn kiêng “điên rồ và không bền vững” này. Tính đơn giản và lâu bền của nó, Daniela đề nghị rằng quá trình thay đổi chế độ ăn uống phải được thực hiện từng bước một để cơ thể, trí óc và tinh thần có thể thích nghi được. Trinh (soi gương) )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *