Nắm vững bí quyết giảm cân

Khi năng lượng trong thức ăn trở nên quá nhiều so với năng lượng tiêu hao khi vận động, cơ thể sẽ sử dụng để tích mỡ. Đây là quá trình tự nhiên của cơ thể. Do đó, để tránh tích tụ mỡ thừa, bạn cần duy trì sự cân bằng giữa năng lượng nạp vào và năng lượng tiêu hao.

Hiểu về chất béo giúp bạn kiểm soát cuộc đấu tranh giảm cân của mình.

Mỗi sáng khi đi bộ, leo cầu thang, lau nhà hay tập thể dục nhẹ nhàng … cơ thể chủ yếu sử dụng năng lượng trong thực phẩm ăn vào chứ hầu như không có mỡ thừa. Chúng chỉ được sử dụng trong các trường hợp sau:

Trong khi tập luyện, cơ thể ưu tiên sử dụng năng lượng trong thức ăn. Chỉ khi năng lượng này cạn kiệt, nếu bạn tiếp tục tập luyện chăm chỉ thì lượng mỡ thừa mới được tận dụng để tạo động lực.

Khi tham gia các môn thể thao đối kháng như bóng đá, bóng chuyền, quần ống vẩy tuyết hoặc chiến đấu để sinh tồn (như một con thú đang chạy …). Do tác dụng đối kháng của nó, sự đấu tranh sinh tồn khiến cơ thể kích hoạt quá trình đào thải mỡ thừa.

Nguyên tắc BFI giúp mỡ tự tiêu hủy thông qua tập luyện.

Nguyên lý tự nhiên là tiêu hao mỡ thừa an toàn phải chuyển hóa thành năng lượng tiêu hao qua luyện tập. Để giải quyết vấn đề này, các nhà khoa học đã tìm ra phương pháp giảm cân dựa trên nguyên lý BFI (đốt mỡ tự thân – mỡ bị tiêu hủy khi tập luyện). BFI bao gồm việc sử dụng tập hợp các hoạt chất tự nhiên, chẳng hạn như: xeton mâm xôi, chiết xuất cam đắng, chiết xuất trà xanh … kết hợp với tập thể dục. Đồng thời tuân thủ chế độ dinh dưỡng hợp lý để nâng cao hiệu quả giảm cân.

Các hoạt chất này giúp đào thải mỡ thừa trong tế bào mỡ ra ngoài, chủ yếu được sử dụng khi bạn vận động mạnh. Lúc này chỉ cần chạy, lắc, nhảy dây… không cần tập các môn thể thao đối kháng, vận động mạnh hay trường hợp sinh tồn… mỡ thừa cũng sẽ bị tiêu hủy. Nhóm hoạt chất có thể đào thải lượng mỡ thừa có trong viên uống ăn kiêng và giúp tiêu hao mỡ thừa hiệu quả thông qua vận động. Dâu sợi có nguồn gốc từ thảo dược do Galien (Pháp) sản xuất dựa trên nguyên lý BFI (đốt cháy mỡ tự thân) có 2 chức năng: chủ động đào thải mỡ thừa trong mô mỡ, sinh năng lượng và tăng sức bền đốt cháy mỡ thừa.

— Filiform Berry là một giải pháp giảm cân hiệu quả cho phép bạn dễ dàng duy trì sức bền luyện tập trong khi duy trì chế độ ăn uống lành mạnh. Cung cấp cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và cân đối. Sản phẩm có thể mua ở các hiệu thuốc trên toàn quốc. Filiform Berry này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Số điện thoại miễn cước: 1800 7101 hoặc truy cập website: www.jadovie.com

(Nguồn: Jadovie)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *