Giảm 18 kg sau hai tháng

“Lúc đó, tôi rất ngạc nhiên khi nhìn vào thân hình tròn trịa trong gương. Càng nhìn, tôi càng dễ phát hiện ra khuyết điểm như bắp tay, mỡ thừa ở bụng và đùi”. Hôm đó là ngày 8/3, và tôi nghĩ nếu mình Tôi sẽ rất đẹp trong chiếc váy này, tiếc là nó không còn vừa nữa. “Có biệt danh mũm mĩm. Người ta thường nói” Tân gầy thì không còn dễ thương nữa “, nên nội không có hay tự ti. Gần đây, cân nặng của anh tăng vọt lên 65 kg. Nguyên nhân là vậy. Thói quen ăn đêm chủ yếu là các món nhiều dầu mỡ như nem chua rán, gà rán, bánh ngọt …

Tăng cân, cậu học sinh lớp 3 nhận thấy cơ thể chậm lại khi bước lên lầu, và hít thở vài hơi. Tủ quần áo đang dần được thay thế bằng áo phông to, áo phông ống loe để che đi khuyết điểm hình thể, đặc biệt là phần bụng to .. Hãy tự lên kế hoạch giảm cân.

Ảnh Tâm, hai tháng trước khi giảm cân , Cao 1,52 m, nặng 65 kg, phần mỡ tập trung chủ yếu ở bắp tay, bụng, đùi và bắp chân Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trong thời gian này, Tân cùng gia đình về quê để tránh dịch. Cô có đủ thời gian chăm sóc bản thân và tìm hiểu phương pháp giảm cân khoa học, ban đầu chỉ ăn rau xanh, cắt bỏ hết chất bột đường vì nghĩ ăn rau không béo sẽ giảm cân nhanh chóng. 5 ngày sau khi thực hiện, Tâm bị Bệnh đường ruột, hệ tiêu hóa đang “cầu cứu”, cô quyết định dừng lại và chuyển sang chế độ ăn kiêng “ăn sạch” – không có thịt.

Tôi không có thực đơn cụ thể. Bữa nào là món đa chức năng. Với rau, Thực phẩm đa dạng từ thịt bò, thịt luộc, cá hồi hoặc hải sản giàu canxi. Tan chủ yếu là luộc, hấp, chiên, rán với một lượng nhỏ dầu ô liu, chiên giòn hoặc dùng để làm bữa ăn an toàn hơn .— – Trong các bữa ăn nhẹ, Tân chỉ uống nước lọc hoặc nước trái cây để giảm cảm giác thèm ăn, chọn hoa quả như táo, dứa, cam, hạn chế ăn các loại quả ngọt như xoài, dưa hấu.

Để giữ được lâu, cô phải ngủ điện thoại Thực phẩm đã đăng ký trước đó. Sau đó, cô ấy nhặt nó lên và đặt nó làm màn hình trên điện thoại để ghi nhớ. Vì có rất nhiều thực phẩm và rau trong vườn nên cô ấy không phải đi chợ và việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn nhiều .

“Khó khăn lớn nhất của Tâm vẫn là việc ăn ở cùng gia đình. “Nhiều lần thấy con ăn rất khó, bố mẹ động viên ăn nhiều nên áp lực quá” – Tâm nói – “Sau khi cả nhà ăn cơm xong, mọi người dọn tiệc. Anh thấy mình đang cố gắng giảm cân nên thấy trên sân toàn món anh thích, lúc đầu cô nghĩ ăn một lần là ngon, nhưng ăn một lần thì không tốt, nhưng cô sợ nhớ lại mùi vị, nơi nào sẽ giảm cân. “Giảm cân là cả một quá trình lâu dài, không khó nhưng phải kiên trì, nhất là những người hay uống nước dễ béo như mình”, Tâm tặc lưỡi cho biết. Tan dành một hoặc hai tiếng mỗi ngày để nhảy và chạy bộ vào buổi sáng, và Tan chạy bộ và nhảy 300 lần trên máy chạy bộ vào buổi chiều, cô khởi động trên máy, sau đó nhảy 200 lần và nhảy 300 lần. Cô cho biết: “Nhiều người nói nhảy dây nhưng hai tháng trở lại đây, bắp chân tôi teo đi hơn 10 cm. Tôi mặc váy ngắn cũn cỡn” – Trước giờ Tâm n không thích vận động nên thoạt nhìn. đau đớn. Theo cô, tập thể dục rất quan trọng để tăng cường sức khỏe. Ngoài nhảy dây, bạn cũng có thể chạy bộ, leo cầu thang, không nhất thiết phải đến phòng gym và tập thể dục với máy.

Tháng đầu tiên Tâm sụt 7kg, bắp chân gầy đi, thân hình cũng có phần chỉnh sửa. Đặc biệt là vùng bụng dưới tích tụ nhiều mỡ cứng, mỡ lâu năm nên việc giảm cân càng khó khăn hơn và cần có thêm các bài tập săn chắc bụng.

Sau khi giảm 18 kg, Tân tự tin chụp ảnh và khoe dáng 62 sau trang phục hở hang. Ảnh: Cung cấp các vai-Tâm ngạc nhiên trở lại trường với mục đích phiên dịch. Từ vòng eo 100 cm đến 68 cm và vòng eo từ 86 cm đến 62 cm, nữ sinh tự tin diện váy bó sát, áo sơ mi hở lưng, để lộ lưng trần. Hiện Tâm nặng 47 kg và đang rất nỗ lực để duy trì cân nặng.

Điều Tâm làm vui nhất là không phải “trốn” trong chiếc áo to hay đứng sau chụp ảnh. Hình ảnh có thể được chỉnh sửa mà không cần thời gian ưa thích. Bạn có thể mặc lại bộ quần áo yêu thích của mình sau hai tháng. Cuộc sống ”, cô gái chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *