Bí quyết giảm 61 kg của nữ bác sĩ

Nhìn bức ảnh hiện tại của bác sĩ Shalini, không ai nghĩ rằng cách đây gần 10 năm cô đã nặng tới 118 kg. Năm 2010, cô được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường tuýp 2, hội chứng buồng trứng đa nang và suy giáp. Cô dùng thuốc trong 2 năm, thử rất nhiều chế độ ăn kiêng và giảm cân nhưng hiệu quả không mấy khả quan.

Năm 2011, Shalini thiết lập thói quen ăn uống của riêng mình và mọi thứ bắt đầu thay đổi, tập trung 80% sự chú ý vào dinh dưỡng và 20% sự chú ý vào thực phẩm. thực hành. Khi Shalini kiểm tra cha mình (lúc đó cũng bị tiểu đường) và được chẩn đoán mắc bệnh thận giai đoạn cuối, sự thay đổi là do lo lắng. Bác sĩ không liên quan đến việc giảm carbohydrate. Cô cho biết: “Hàng ngày tôi vẫn thích các món có tinh bột, ăn cơm và tập luyện tại nhà. Tuy nhiên, tôi không ăn nhiều nhưng phải hạn chế tập luyện. Ngừng tập thể dục.

Thông qua chế độ ăn kiêng này, Shalini đã Trong vòng chưa đầy 6 tháng, cô đã giảm được 44 kg. Trong 4 năm tiếp theo, cân nặng của cô vẫn ở mức 70 kg. Vào tháng 12 năm 2015, cô giảm thêm 14 kg hoặc 60 kg. Shalini quyết định bắt đầu giúp đỡ chồng mình Những người xung quanh bạn giảm cân. – – Tiến sĩ Shalini nặng 57 kg. Ảnh: Số 1 Châu Á

Shalini gặp chồng mình, Tiến sĩ M. Yuveneswara, trong thời gian thực tập tại Bệnh viện Klang. Anh Yuveneswara nặng 135 kg, Nhưng cô đã giảm được 80 kg trong vòng 6 tháng. Shalini cũng đã giúp bà Devaki Duraisingam, một bà mẹ hơn 50 tuổi, lấy lại cân nặng lý tưởng. Năm 2010, mẹ cô bị ngã, phải phẫu thuật cột sống và sau đó bắt đầu tăng cân. — Hiện tại cân nặng của bác sĩ Shalini chỉ giảm được 57 kg, cô vừa đăng quang một cuộc thi sắc đẹp, sau quá trình giảm cân thành công, Shalini và chồng đã tổ chức một lớp tư vấn trực tuyến, khóa học thu hút 11 người tham gia. 2.000 học viên đến từ ba quốc gia / vùng lãnh thổ. Tháng 10/2017, cặp đôi này mở lớp học Zumba để giúp mọi người giảm cân. Ban đầu, họ tham gia lớp học cùng nhau nhưng bác sĩ Yuveneswara đang mở phòng khám riêng. Tôi phải dừng công việc này lại … Năm 2015, cô Devaki bắt đầu tập Zumba và tăng từ 96 kg lên 59 kg trong vòng chưa đầy 6 tháng, bố của Salini qua đời vào tháng 6 Trước đây tôi cũng tham gia các lớp học, sau khi bố mất, Shalini mở thêm lớp Zumba để giúp nhiều người nâng cao thể trạng và sức khỏe.

Hoài Thu (theo “Asia One”)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *