Khách sạn Renai Metropolitan-Ga Hà Nội Hải Phòng

Ga Hà Nội – Nhổn dừng tại Cảng Hải Phòng. Video: Lộc Chung

Theo Ban quản lý đường sắt đô thị Hà Nội (MRB), sáng nay, các xe ô tô tải sẽ được bốc xếp lên xe chuyên dụng, sau đó chuyển về Depot Nhổn (Hà Nội), chạy thử đường trước khi chạy thử chính thức. Hoạt động.

Quá trình xếp dỡ tàu tại cảng Nam Hải Đình Vũ (Hải Phòng) mất khoảng 4-5 giờ. Chuyến tàu đến điểm trả khách sẽ bắt đầu từ ngày 18 đến ngày 19 tháng 10.

Chuyến tàu chờ chuyến đầu tiên từ Nhổn-Ga Hà Nội sẽ dừng tại Thành phố Hải Phòng lúc 1h15 ngày 18/10. Sau khi tro lai kho khan, Ngoc Thanh se tiep tuc dieu tra ga S1 tren duong 32 va phat trien cho nguoi xem vao thang 11. Chín đoàn tàu còn lại thứ ba được sản xuất tại Pháp sẽ được đưa đến Hà Nội vào năm 2021. -Nhà ga tàu điện ngầm Hà Nội có 10 đoàn tàu, đoàn tàu thứ nhất (tuyến số 3) gồm 4 toa dài 80 m. Tàu được làm bằng hợp kim nhôm tiêu chuẩn châu Âu do một nhà thầu của Pháp sản xuất, ngày 2/9 xuất phát từ cảng Dunkirk của Pháp và đến Việt Nam sau đó hơn một tháng. Ảnh: Ngọc Thanh

Mỗi đoàn tàu có sức chở 944-1124 người, tốc độ thương mại 35 km / h, vận tốc thiết kế 80 km / h.

Sàn tàu này rất thấp nên việc lên xuống tàu rất dễ dàng. Hành khách trên xe, đặc biệt là những người có hành lý hoặc ngồi trên xe lăn. Ngoài ra, trên tàu còn có khu vực đặc biệt dành cho người khuyết tật.

Về ngoại hình, con tàu có ba màu: xanh lá cây, hồng, đỏ và trắng, với các dấu hiệu mang tính biểu tượng. Màu tàu MRB lấy cảm hứng từ cây lúa và trái Thanh Long (nông sản đặc trưng của Việt Nam). Bộ phận thiết kế đã mất vài năm để chọn màu sắc phù hợp với cả thủ đô Hà Nội, Việt Nam và điều kiện đi lại của hầu hết các chuyến tàu. – Ở châu Âu, họ không biết. Vịnh Hạ Long mà nói đến quả Tưởng Long thì họ mới biết. Khi xem hình vẽ, họ nói rằng đoàn tàu này dường như được làm cho Việt Nam “, đại diện MRB cho biết.” – Tàu điện ngầm có ba màu xanh, hồng và trắng đã cập cảng Hải Phòng sáng 18/10. Ảnh: Ngọc Thanh

MRB cũng đã tiến hành nghiên cứu các phương án thiết kế đoàn tàu vào năm 2008. Kết quả, Voyant đã thu thập ý kiến ​​của hơn 1.000 người ở độ tuổi, nghề nghiệp và nơi sinh sống, hơn 80% người được hỏi đồng ý với thiết kế và hơn 90% cho biết họ sẵn sàng sử dụng khi sửa lỗi đường sắt.

Tuyến đường sắt số 3 theo kế hoạch của thành phố, đoạn Hà Nội – ga Hà Nội sẽ được đưa vào khai thác thương mại trước đoạn trên cao 8,5 km vào nửa cuối năm, từ Nhổn đến ga S8 – Đại học Chiao Tung; 4 km tàu ​​điện ngầm còn lại sẽ vào năm 2022 Cuối năm đưa vào hoạt động.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *