Hủy nhiều chuyến bay đến Thành phố Vinh, Thanh Hóa

Cục Hàng không Việt Nam cho biết, ngày 14/10, sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) và sân bay Vinh sẽ phải tạm đóng cửa từ 12h trưa. Đến 9 giờ tối do ảnh hưởng của bão. Được biết, trong ngày 14/10, hãng sẽ hủy 2 chuyến bay giữa TP Vinh và Đà Lạt, 4 chuyến bay TP Hồ Chí Minh và TP Vinh.

Trên đường bay Hồ Chí Minh và Thanh Hóa, hãng sẽ hủy hai chuyến bay. Ngoài ra, nhiều chuyến bay giữa TP HCM, TP Vinh, Thanh Hóa, Hà Nội sẽ lùi giờ khởi hành đến 12h trưa. -Pacific Airlines cũng đã dời 4 chuyến bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Vinh. VASCO sẽ lùi thời gian khai thác 2 chuyến bay trên đường bay Hà Nội – Dean đến trước 12h ngày 15/10. Hãng sẽ thực hiện các chuyến bay bù trên các đường bay giữa TP.HCM trong ngày 15/10. Và Vinh.

Vietnam Airlines đặt tại Sân bay Vinh. Ảnh: Hải Bình.

Các hãng hàng không Vietjet và Bamboo Airways cũng đã điều chỉnh kế hoạch khai thác vào ngày 14/10.

Ngoại trừ các chuyến bay giữa Vinh và Thanh Hóa, các chuyến bay khác cũng sẽ có ảnh hưởng của bão. Các hãng hàng không khuyến cáo hành khách có kế hoạch xuất nhập cảnh tại Sân bay Vinh, Thanh Hóa trong thời gian này thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin về thời tiết, hãng hàng không để chủ động lên kế hoạch cho chuyến đi.

Từ ngày 14 đến ngày 16 tháng 10, bão ở Nam Carolina được dự báo sẽ gây mưa to từ 150 đến 300 mm ở các khu vực Bắc và Trung Bắc Bộ (Thanh Hóa, Nghệ An, Hetian), và có mưa ở một số nơi. Sẽ vượt quá 400 mm. Dự báo cơn bão mạnh nhất sẽ đổ bộ vào đảo Hải Nam với sức gió 100 km / h, giật cấp 10. Tại vịnh Tokyo, bão dịu đi một chút và tiếp tục suy yếu xuống cấp 7-8 để tiến gần lục địa châu Phi. -Các tỉnh miền Trung Trung Quốc hiện đang chịu ảnh hưởng nặng nề của lũ lụt ít bị ảnh hưởng bởi bão Nanka.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *