4 ô tô bị lật trên đường và 11 người bị thương

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Hải Bình .

Vào lúc 2h ngày 30/4, trên đường cao tốc Tây Ninh – Nam Định, một chiếc ô tô du lịch chở 25 người chạy khỏi TP Vinh đi ngang qua xã Nghi Vạn (Nghi Lộc, Nghệ An) thì bất ngờ Cú tông sang làn đường ngược chiều rồi lao xuống ruộng lúa.

Vụ tai nạn khiến cháu bé 3 tuổi tử vong và 10 hành khách (3 trẻ em và 7 người lớn) phải đưa đi cấp cứu. Một số nhân chứng cho biết, chiếc xe khách “mất lái” khi thấy ba xe tải lật ngang phía trước.

Trao đổi với anh Võ Văn Quế, cán bộ CSGT Công an khu vực H.Nhi Lộc, khám nghiệm hiện trường cho thấy 3 xe tải lưu thông từ nam ra bắc tông sát nhau trong vòng 10m. Chiếc ô tô riêng vượt qua ba xe cùng chiều. Bốn xe không va chạm nhau. Sáng nay, các phương tiện này đã được cẩu khỏi hiện trường.

Để trực tiếp giải cứu nạn nhân, ông Hoàng Văn Tình (50 tuổi, ngụ thị trấn Nghi Vạn) thông báo đã điều khiển hơn 2 chiếc xe tải. giờ. Một chiếc xe máy, tôi nhìn thấy chiếc ô tô đầu tiên. Khuôn mặt quay ngoắt 180 độ, rồi “vồ vập” xuống ruộng. Anh kể: “Kính xe vỡ tan tành, hành khách la hét, nhiều người kêu la, bò lăn ra bò”. Khi xe cấp cứu đến, anh và bác sĩ trên xe có 5 người bị thương. Đưa một số người bị trầy xước về nhà và đi tắm để họ cho chiếc xe khác đi tiếp. Ảnh: Hải Bình.

Tại Bệnh viện 115 Nghệ An, trợ lý HLV Vũ Đình Quý (42 tuổi, quê Nam Định) cho biết, xe xuất phát từ Tây Ninh vào sáng 28/4. Trong quá trình này, nhà xe liên tục đón trả khách, đổi tài xế. Sáng nay, khi tôi đến tỉnh Xiading, chiếc xe này do một người tên Xiang lái. Khi đứa trẻ ngồi bên cạnh ngã khỏi ghế, tôi vội đỡ lấy đùi nó. May mắn thay, anh chỉ bị thương ở trán. Quay nói.

Có một vết thương nặng ở bệnh viện 115. Ảnh: Hải Bình.

Trong số 10 người bị thương có 3 mẹ con chị Lê Thị Thùy Linh (38 tuổi, ngụ Phan Rang) đang trên đường về quê chồng Nam Định. Cô nói: “Tôi đã cố gắng bảo mẫu cho hai đứa trẻ, nhưng một đứa trẻ rơi khỏi tay tôi, may mắn là xe của người phụ tá đã nhặt nó lên.” Cô nói rằng cô chỉ mong được sớm được thả.

Theo lương y Lê Văn Đạo, hầu hết mọi người đều bị chấn thương phần mềm, chân tay trầy xước. Có người bị chèn ép phổi nặng.

Công an khu vực Nghi Lộc đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Khi xảy ra tai nạn, trời mưa nên đường trơn trượt.

Hải Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *