Tàu khách trật bánh sau va chạm với xe container

Lúc 18h ngày 19/2, tại điểm giao cắt giữa đường có biển cảnh báo và đường ray, tàu Đồng Đăng 6 đã va chạm với một xe container tại khu vực nhà chờ Phố-Bắc Giang. Đầu máy trật khỏi đường ray, nhưng may mắn không bị rơi.

Lái tàu và tất cả hành khách đều an toàn, còn tài xế container bị thương nhẹ, đầu máy và một số đường ray bị hư hỏng. hư hỏng. Tối 19/2, cơ quan quản lý đường sắt đã dùng cẩu đường bộ để chặn đầu máy. -Đường tàu hỏa va chạm với xe container. Ảnh: Tuấn Anh

Theo Ban ATGT đường sắt (Công ty Đường sắt Việt Nam), nguyên nhân ban đầu là do lái xe không quan sát trước khi băng qua đường ray.

Ba chuyến tàu đã trật bánh trong hai ngày nay. 18h40 ngày 18/2, đoàn tàu hàng SBN1 trật bánh hướng ga Mỹ Lý-Quán Hành (Diễn Châu, Nghệ An). 700 m đường sắt bị ảnh hưởng nhẹ. Sau 5h ngày 19/2, khoảng 70 công nhân đường sắt đã phải khắc phục sự cố để thông đường. Vào lúc 8h ngày 19/2, đoàn tàu hàng AH2 nối Sài Gòn và Hà Nội đã trật bánh khỏi đường ray trước cửa ga Suối Kiết (tỉnh Binthuan) khiến hai toa hàng bị đổ. Chiếc xe bị hư hỏng và không có người bị thương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *