Bản đồ du khách Trung Quốc trên máy bay Vietnam Airlines với người khác

Cảng vụ Hàng không miền Nam cho biết, trên chuyến bay VN595 của Vietnam Airlines từ Hong Kong đi TP.HCM cuối tuần trước, hành khách Zhang Guangjin (46 tuổi, người Trung Quốc) ngồi ở hàng ghế đó khi máy bay cất cánh. Ngày 18 lục lọi túi hành lý trên giá hành lý hàng thứ 15.

Chủ nhân của chiếc túi vải thô vô tình tìm thấy nó và hét lên, Zhang Guangjin lật chiếc túi vải thô và chuyển nó sang một chiếc túi vải thô khác. Hành khách lấy lại hành lý thông báo cho tiếp viên, đồng thời kiểm tra hành lý và xác nhận không bị thất lạc hành lý.

Do không nắm được kết quả và phóng viên không ăn thua gì, tiếp viên của Vietnam Airlines đã cảnh cáo hành khách Zhang Guangjin người Trung Quốc.

Du khách Trung Quốc bị phát hiện sau khi trộm điện thoại di động tại sân bay Cam Ranh.

Sau khi xuống máy bay, hành khách Chen Jiwang, người Đài Loan, kiểm tra túi xách ghế 19G bị phát hiện mất $ 620. Hành khách quay lại máy bay sẽ thông báo cho tiếp viên. Mọi người liên quan được yêu cầu ở lại để làm thủ tục, nhưng số tiền bị mất không thể truy tìm được. -Đại diện Vietnam Airlines phối hợp cùng phi hành đoàn bàn giao cho công an. Cảng vụ hàng không cửa khẩu và phía Nam đã điều tra, giải quyết vụ việc. – Gần đây, ngày 5/5, tại sân bay Cam Ranh, nam hành khách Zhao Jinbo (người Trung Quốc) bị mất điện thoại iPhone 4 trong túi xách. Qua kiểm tra hệ thống camera, lực lượng an ninh sân bay phát hiện du khách Yan Fengge (quốc tịch Trung Quốc) nhặt được điện thoại của anh Zhao.

Đoàn Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *