Cảnh sát Fufu: Không có “xã hội đen” nào nói rằng xe quá tải

Đoàn xe trên cao tốc Nội Bài-Lào Cai quá tải.

Sau một thời gian điều tra, Công an tỉnh Phú Thọ đã bắt được Như Văn Hiệp (Giám đốc công ty, 40 tuổi, Công ty đầu tư thương mại Hiệp Hương) bị bắt về hành vi tham ô vào ngày 6/8. 5 bảo vệ bị bắt quả tang đang thi công trên đường cao tốc Nội Bài-Lào Cai (đoạn qua tỉnh Phú Thọ) đã nhận hối lộ để mở rào chắn xe quá tải, né trạm cân. Khi bình luận về vụ việc, Đại tá Dư Văn Horne, Bộ trưởng Bộ Công an tỉnh Pudu, cho biết: “Không có bảo vệ hay đệ tử ở đây, chủ yếu là do những công nhân và bảo vệ này đã đồng ý với chủ để mở cửa xe.”. Thực chất của vụ việc là những công nhân này đã lợi dụng tán công công trường để cạy cửa ô tô ra vào, mỗi người thu hàng trăm nghìn USD ”, Đại tá Hoành chỉ rõ.

Công an tỉnh Phú Thọ đã bàn giao hồ sơ cho Cục CSĐT tội phạm về TTXH (Bộ Công an) thụ lý, mở rộng điều tra.

Về công nhân và nhân viên bảo vệ, người đứng đầu Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam cho biết trong một cuộc phỏng vấn với VnExpress: “Những người này là lao động bình thường, không hiểu biết cao về bảo vệ hạ tầng và dễ bị kẻ xấu mua chuộc” .- — Người này cho biết công ty sẽ sớm yêu cầu lãnh đạo công ty vận hành và Cơ quan bảo trì đường cao tốc Việt Nam (VEC O&M) giáo dục nhân viên vận hành đường cao tốc để ngăn chặn điều này tái diễn. Trách nhiệm xem xét. “Trên cao tốc Nội Bài Lào có một số lượng lớn các bến đỗ, kể cả các gói thầu đang thi công, tránh trạm kiểm soát tải trọng xe, ảnh hưởng đến chất lượng công trình. – Trong cuộc họp mới đây với Ủy ban An toàn đường bộ, Bộ trưởng Đinh La Thăng (La Thăng) “Côn đồ” được báo cáo, đường trải nhựa cho xe quá tải, đàm phán thương lượng qua trạm cân được tiến hành an toàn, đặc biệt có sự hỗ trợ của một số thanh tra giao thông cảnh sát, thường có mối liên hệ tiêu cực trên Phố Nội Bài-Cổ Route Tuyến đường.

Tại cuộc họp ngày 1/8 với Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia, Bộ trưởng Tang Ting và Cục Đường cao tốc và Đường sắt của Bộ Tư lệnh Cảnh sát Giao thông đã phát động cuộc tranh luận về việc bảo vệ các “xã hội đen” xe quá tải. “Các xã hội đen phải kiểm soát hoàn toàn nơi này. Chính phủ hoặc một đơn vị nào đó. Băng nhóm là một tập thể và phải có tổ chức, nhưng một đối tượng không thể được gọi là một công ty. Nó là màu đen, nhưng đây chỉ là một kích hoạt. “Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng nói lực lượng canh gác, hướng dẫn đoàn xe thì im thin thít, chính quyền, công an và người dân tê liệt sẽ bất lực.” Đoàn xe hàng trăm chiếc được chụp ảnh biển số. Và huy hiệu, bạn luôn nói rằng bạn không có, tôi có biết không? Anh ta có phải là xã hội đen không? ”Phương Sơn-Đoàn Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *