Sau gần 20 năm “treo biển phê duyệt”, 600m phố Hà Nội đã được thông xe

Ngày 22/1, đường Nguyễn Đình kéo dài (quận Hải Bạt, Hà Nội) được thông xe để phục vụ giao thông của người dân.

Ngày 22/1, phố Nguyễn Đình (thị trấn Changhe) (quận Hà Nội) đã mở cửa đón khách bên ngoài để phục vụ việc đi lại của người dân.

Đường Nguyễn Đình Chiểu dài khoảng 600m nối với đường Đại Cồ Việt, điểm cuối giao với đường Trần Nhân Tông. — Dự án được UBND Thành phố Hà Nội phê duyệt năm 2000. Sau khi thực hiện ít nhất ba lần điều chỉnh quy hoạch, dự án đã bị đình chỉ cho đến tháng 10/2016. .

Đường Nguyễn Đình Chiểu dài khoảng 600m, là điểm giao cắt với Đài cuối đường Cổ Việt và đường Trần Nhân Tông. Sau khi thực hiện ít nhất ba lần thay đổi điều chỉnh quy hoạch, dự án đã bị tạm dừng cho đến tháng 10/2016 cho đến khi thi công.

Ngày 01/01/2018, dự án cơ bản hoàn thiện các phần tử chính và khởi công xây dựng. Việc mở thanh chắn xe. -Đến ngày 01/01/2018, công trình đã cơ bản hoàn thành nội dung chính và bắt đầu thông xe rào chắn. – Phố Ruan Dingzhao rộng 17 m, gồm 2 làn xe (mỗi làn rộng 3,5m). Đây là một trong những hạng mục nằm trong danh mục dự án trọng điểm của thành phố, nhằm giải quyết tình trạng ùn tắc đường khu vực trung tâm thủ đô.

Đường Ruan Dingzhao, lộ giới 17m, hai làn xe (mỗi làn rộng 3,5m). Đây là một trong những hạng mục nằm trong danh mục dự án trọng điểm của thành phố, nhằm giải quyết tình trạng ùn tắc đường khu vực trung tâm thủ đô. -Vỉa hè hai bên đường rộng 5m là đường lát đá dành cho người tàn tật.

Hai bên vỉa hè 5m được lát đá, có đường dành riêng cho người tàn tật.

Đường Nguyễn Đình Chiểu là một trong số ít những con phố của thành phố Hà Nội có cột sắt và hàng rào xích trên vỉa hè.

Đường Nguyễn Đình Chiểu là một trong số ít những con phố ở Hà Nội có hàng rào sắt và hàng rào xích trên vỉa hè.

Hệ thống thiết kế chiếu sáng được thiết kế hai lớp trên trụ đèn. Đạn công suất thấp nằm ở phía dưới; tầng trên cùng đèn led trắng cao áp tiết kiệm năng lượng.

Hệ thống thiết kế chiếu sáng được thiết kế theo hai giai đoạn trên đèn đường. Đạn công suất thấp nằm ở phía dưới; bóng đèn LED trắng cao áp ở tầng trên có thể tiết kiệm điện.

Hệ thống cây xanh đã được trồng cách đây vài ngày và chưa được công trường bàn giao.

Hệ thống cây xanh đã được trồng cách đây vài ngày và vẫn chưa được bàn giao tận nơi.

Đường dây đi ngầm. Tuy nhiên, trên vỉa hè cách đó vài thước, những chiếc ống chờ như thế này lòi ra. Tuy nhiên, trên vỉa hè cách đó vài mét lại có một đường ống chờ nối dài như vậy .—— Nhiều nhà vừa xây trên đường mới mở .—— Nhiều nhà vừa xây trên đường mới mở. – Bản đồ vị trí đường Nguyễn Triệu-Bản đồ vị trí đường Nguyễn Đình-Chùa Phong Sơn Hình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *