Trạm BOT Khánh Hòa miễn phí cho người dân địa phương

Bộ Giao thông Vận tải vừa có văn bản thống nhất với Chủ đầu tư là Tổng cục Đường bộ, đồng ý miễn phí đường bộ cho các phương tiện quanh ga Ninh An trên Quốc lộ 1 dài 1425 km, tỉnh Khánh Hòa. Bến sẽ cung cấp miễn phí xe cấp 1 cho người dân các xã Ninh Lộc, các xã và huyện Ninh Quảng Ninh (xe dưới 12 chỗ, xe tải dưới 2 tấn; xe khách công cộng) Hà thuộc thành phố Ninh Hòa; một số ở thành phố Ninh Hòa Xe cơ quan công quyền.

Do đó, tổng chi phí phương tiện qua trạm BOT vẫn chưa giảm. (Khánh Hòa) phản bác cáo buộc này. Hình: An Phước .

Theo chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư BOT Đèo Khánh Hòa (Nhà đầu tư BOT Ninh An), sở đã ký hợp đồng tín dụng với ngân hàng, và dự án đã trả nợ được 11 năm. Hiện tại, phương án tài chính đã được thay đổi, thời gian hoàn vốn dự kiến ​​là 13 năm 2 tháng, thời gian hoàn vốn dự kiến ​​là 14 năm 3 tháng. Hợp đồng tín dụng 2 năm. Do đó, dự án không thể giảm giá dịch vụ đường bộ cho tất cả các phương tiện tại ga Ninh An.

Bộ GTVT yêu cầu UBND tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa yêu cầu các cơ quan chức năng phối hợp với Cục Đường bộ, Công ty dự án phải xác nhận đủ điều kiện giảm giá dịch vụ, tổ chức công khai, đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Ninh Hòa đặt trạm thu phí trên Quốc lộ 1A, thị xã Ninh Hòa, thu phí vào đầu năm 2016 để bù đắp cho việc hiện đại hóa dự án BOT và mở rộng Quốc lộ 1A, lộ trình dài hơn 38 km. Giá vé thấp nhất là 35.000đ và giá vé cao nhất là 200.000đ.

Trong những ngày qua, hàng chục tài xế dùng tiền lẻ để mua vé phản đối, buộc trạm BOT phải đóng cửa. Tẩy. Khách hàng đã trò chuyện với phi công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *