Hà Nội cấm ô tô trên đường Xuân Thủy-Cầu Giấy

Sáng nay, ông Nguyễn Xuân Tân, Phó giám đốc Sở Giao thông vận tải Hà Nội, cho biết trong cuộc trao đổi với VnExpress, lệnh cấm phương tiện sẽ được thực hiện từ ngày 2/9 đến hết tháng 11. Cấm ô tô (trừ xe buýt và xe cứu thương) đi qua các đường phố Kaugay và Chenty từ giao lộ Xantyi-Vanhun đến ngã tư Kajay-Caihe. -Sáng nay kẹt xe trên đường Xuancui. Ảnh: Bá Đô .

Bộ Quốc phòng đưa ra lý do sẽ dùng để xây dựng hai nhà ga số 6 và số 7 của dự án tàu điện ngầm Nhổn – Hà Nội. Nói chính xác hơn, tại nhà ga số 6 (đối diện Đại học Quốc gia Hà Nội qua đường Xuân Ngụy), đơn vị thi công sẽ tiến hành rào chắn và mở rộng dải phân cách giữa với chiều dài 157 m, rộng 14 m. Bề rộng vỉa hè chỉ 4,5m sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt của cư dân và các cơ quan trong khu vực.

Tại ga số 7 (ngã tư Cầu Giấy – Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy – Hoa Hà), chướng ngại vật mở rộng đường đi Cầu Giấy dài 157 m, rộng 14 m. Điều này làm cho chiều rộng còn lại của hai làn xe gần như là 9 mét. – Để tránh ảnh hưởng của việc xây dựng, Bộ Thương mại Hoa Kỳ đề xuất phương án chuyển hướng: với Medik Kaugai, và ngược lại, về phía Fan Hong-Fan Wendong-Dudan-Chen Taitang-Ruan Pensa-Chen Dangning-hướng -Nguyễn Khánh Toàn-đê Bưởi .—— Muốn đi Cầu Giấy-Phạm Hùng thì đi theo hướng Cầu Giấy-Chùa Hà-Trần Đăng Ninh-Nguyễn Phong Sắc-Trần Thái Tông-Duy Tân -Tôn Thất. Thuyết-Phạm Hùng.

Bộ GTVT Hà Nội chủ trì, xử lý vướng mắc, nếu để xảy ra ùn tắc thanh tra sở yêu cầu đơn vị thi công tháo gỡ ngay và phối hợp với đoàn liên ngành lập phương án — sáng nay, tại Xuân Thủy Trên các tuyến phố của) và Cầu Giấy (Cầu Giấy), một số biển báo chỉ dẫn các phương tiện lưu thông đã được lắp đặt để tránh công trường. — Chun Thủy-Cầu Giấy (Cầu Giấy) thủ đô, có rất nhiều phương tiện tham gia. Mật độ giao thông rất đông đúc, và thường xuyên xảy ra ùn tắc vào giờ cao điểm. Theo ghi nhận của VnExpress, sáng 27/8, hai công trường xây dựng nhà ga chưa đóng cửa nhưng giao thông hướng Cầu Giấy trên đường Xuân Thủy ùn ứ, các phương tiện nối đuôi nhau từ đó đổ xuống. Chợ xanh từ Nguyễn Phong Sắc vào chợ. Khoảng 8h30 sáng, nhiều phương tiện vẫn phải chờ một số đèn tín hiệu giao thông để qua ngã tư này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *