1.300 cảnh sát giao thông Hà Nội được tập huấn kỹ năng giao tiếp

1.300 cảnh sát giao thông phải tham gia tập huấn kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử trong khi làm nhiệm vụ. Ảnh minh họa: Bá Đô.

Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội đã tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng điều lệnh, văn hóa giao tiếp, ứng xử cho hơn 1.300 cán bộ, chiến sĩ. -Các cảnh sát giao thông sẽ học cách giao tiếp và ứng xử trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, giải quyết các xung đột, những điều nên làm và không nên làm, và trải nghiệm những gì xảy ra khi thực hiện nhiệm vụ liên quan đến giảng dạy. .

Kết quả của quá trình đào tạo được dùng làm cơ sở để đánh giá phẩm chất, kỹ năng và trình độ của mỗi cá nhân.

Đại tá Tào Vịnh Thắng (Trưởng phòng CSGT, Công an TP. Hà Nội) Khóa học này nhằm sửa chữa những tồn tại, hạn chế và tiếp tục nâng cao kỹ năng, tác phong, văn hóa ứng xử của người Công an.

Ông Đường cho biết, thời gian trôi qua, một số cán bộ, chiến sĩ đã vi phạm điều lệnh, tác phong, quy trình làm việc và kỷ luật. Ngoài ra, công tác quản lý cán bộ, chiến sĩ, phòng ngừa sai phạm cấp đội chưa chặt chẽ, năng lực tác chiến yếu, điều hành công việc chưa khoa học. Bộ Công an cho rằng: “Một số cán bộ, chiến sĩ chưa có tinh thần trách nhiệm, có thái độ tiếp xúc với nhân dân chưa đúng mực làm ảnh hưởng đến lòng tin của nhân dân. Đề nghị Công an phường xử lý” trong thời gian 3 ngày từ 22 đến 24/4.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *