Kiểm tra nhà có trách nhiệm đăng ảnh và ổ gà

Thấy ổ gà gần nhà đã tồn tại gần 2 năm, người dân dùng vữa sửa lại. Ảnh: Vương Mạnh

Cách đây vài ngày, một người dân ở Lào Cai đã đăng ảnh hàng xóm lên Facebook cá nhân của mình, những người hàng xóm này chuyển vật liệu, sửa ổ gà trên đường 70 dài 23-24 km. Trước đây, mặt đường như ổ gà, nhưng không ai chăm sóc nên nhiều người bị thương. Trên đường đi, anh liên tục hỏi anh tại sao lại xây đường mà không thông báo cho họ. các cơ quan chức năng. Thậm chí, bà này còn truy ra người đăng bức ảnh và nói rằng “Giết chúng tôi đi, cái hố này sẽ không ảnh hưởng đến giao thông. Gây tranh cãi.- — Thanh tra đường bộ đến hỏi chuyện. Ảnh: Vương Mạnh

Chiều 21/7, Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, 3 cán bộ ra quân của PV Dân trí là bà Nguyễn Thị Thu Phương và ông Nguyễn Phú, người phụ trách quản lý đường I.3-3. Thanh tra viên Huy và ông Nguyễn Văn Hùng, Chi cục trưởng Chi cục QLTT I.3 và Thanh tra.

Ba công an làm việc với người dân đưa bê tông ra sửa đường rồi đăng ảnh lên Facebook. Đến sáng 19/7, “Tuy nhiên, 3 người này đã có hành vi không đúng mực, có biểu hiện thiếu tôn trọng người khác”, Cục QLTT nhấn mạnh và đã có văn bản đề nghị Chi cục QLTT xác minh, xử lý. Tổ chức, cá nhân vi phạm trong công tác và quản lý của nhà thầu bảo trì đường bộ.

Tổng cục Đường bộ Việt Nam đánh giá, bản thân những người làm đường đã thể hiện tinh thần trách nhiệm. Tinh thần hoan nghênh tham gia vào kinh doanh an toàn đường bộ. Tuy nhiên, khi phát hiện hư hỏng trên đường, người dân cần thông báo kịp thời cho cơ quan quản lý đường bộ, cơ quan có thẩm quyền, cảnh sát giao thông để có biện pháp quản lý, không tự ý sửa chữa vì chưa làm đúng yêu cầu, gây nguy hại cho bản thân và phương tiện. Video trên ..- Video: Bức ảnh được cán bộ truy xuất và tung lên mạng-Theo Cục Đường cao tốc, Quốc lộ 70 dài gần 200 km, bắt đầu từ km0 tại ngã ba Đoan Hùng, Quốc lộ 2, Thị trấn-Tỉnh Phú Thọ, ngang Đi đến Fufu, Yanbai, và kết thúc ở Phố Cổ.

Ngày 15/7/2016, Cục quản lý đường bộ I.3 có văn bản gửi đơn vị trúng thầu và đang thực hiện hợp đồng quản lý, bảo trì là Công ty cổ phần đường cao tốc 232 và 242. Công ty Cổ phần Đường cao tốc. Sau khi nhận được văn bản của Cục quản lý đường bộ I.3, công ty quản lý đường bộ sẽ kiểm tra vị trí hư hỏng và lập phương án sửa chữa.

Chiều ngày 18/7/2016, anh Hoàng Văn Thọ từng là công nhân. Công ty Cổ phần Quản lý đường bộ 242 (đã nghỉ hưu) đổ sau k mái bê tông thừa vá ổ gà tại km 173 + 900 rộng 1x1m.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *