Nguy hiểm rình rập tuyến tránh Cai Lậy

Mặt đường bị sụt lún khoảng 1 mét vuông, tráng nhựa rất nguy hiểm trên tuyến tránh Cái Lái. Ảnh: Hoàng Nam .

VnExpress chỉ ra, sáng cùng ngày, nhiều ổ gà lớn trên tuyến tránh Tiền Giang vừa được sửa xong. Tuy nhiên, một phần mặt đường bê tông nhựa vẫn bị sụt lún khoảng một mét vuông, nhựa bị ép sang một bên và tích nước khi trời mưa. Một số điểm khe co giãn của cầu bị hư hỏng.

Nơi giao nhau giữa tỉnh lộ 875B và đường tránh, chỉ có đèn vàng. Ngoài ra, tại khu vực giao cắt với đường vành đai (Khu 63) không xảy ra cháy.

“Ở cộng đồng này, học sinh thường tan học vào mùa đông, xe tải chạy trên đường tránh chạy với tốc độ 80-90 km / h. Bà Trần Thị Thu, một người dân địa phương cho biết, theo nhóm nhưng trẻ em không được vượt đèn đỏ. Rất nguy hiểm .—— Các học sinh tranh thủ băng qua ngã tư không có đèn tín hiệu giao thông trên đường vành đai Hoàng Nam .—— Trên cầu Onu Mười, Ba Muông, Bình Phú Có hai làn đường dành cho người qua đường, hoặc băng qua rất nguy hiểm hoặc băng qua người, làm bằng đá xanh nên hầu hết đều bị rũ xuống khi trời mưa, bụi bặm và ùn ứ .– – Ngoài ra, theo người dân, đường tránh rất nhỏ, xe cộ đông đúc, nên giảm tốc độ tối đa càng sớm càng tốt để giảm nguy cơ hỏa hoạn. – Ông Chen Wenbang, Giám đốc Sở Giao thông Đường đua Thiên Giang, vừa gửi đến đường cao tốc Một văn bản đã được đề xuất để sửa một số khoảng trống trên đường vành đai qua thị trấn Cái Lái.

“Ngoài việc đường bị sập, ổ gà, lớp áo và khe co giãn của cầu bị hư hỏng nặng. . Ông Bằng cho biết, chúng tôi cũng khuyến nghị giảm tốc độ tối đa từ 90 km / h xuống 70 km / h. ”Theo người phụ trách Sở Giao thông Vận tải Thiên Giang, tuyến đường hiện tại để tránh sập hoặc bị cây cối chắn cũng cần được giải quyết càng sớm càng tốt. Điều chỉnh thời điểm đèn giao thông đầu tuyến phù hợp Thời điểm đèn xanh rẽ trái vào đường tránh Mỹ Tho-Mỹ Thuận xảy ra hiện tượng đèn xanh ngược chiều gây xung đột và mất an toàn đường bộ.

Theo cán bộ Theo thống kê, sau 2 năm đưa vào sử dụng, tuyến tránh Cai Lậy đã ghi nhận 21 vụ TNGT làm 18 người chết và 14 người bị thương, đặc biệt là vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng giữa xe khách và xe đầu kéo làm 3 người chết hồi tháng 7. Người chết và 3 người bị thương-khe co giãn của cầu làm hỏng cao su.

Dự án BOT Dự án này khởi công đoạn tránh thị trấn Cailai vào năm 2014 để duy tu, cải tạo mặt đường Quốc lộ 1. Trong đó, đoạn đường tránh đầu tư mới kéo dài 12 km, xây dựng mới 7 cây cầu với tổng vốn đầu tư hơn 1 nghìn tỷ đồng, phần bảo trì Quốc lộ 1 dài 26,5 km, tổng mức đầu tư hơn 300 tỷ đồng.

Nhà ga được đưa vào khai thác từ ngày 1/8/2017. Từ đó, nhiều tài xế dùng tiền lẻ mua vé để phản đối, vị trí đặt trạm không đúng nên nhà đầu tư nhiều lần phải thu phí, dỡ trạm, 4 tháng sau, Thủ tướng Chính phủ quyết định dừng thu phí trạm BOT Cái Lái, và Đang chờ Bộ GTVT trình phương án.

Bộ GTVT đang xem xét hai phương án, một là giữ nguyên phương án hiện tại Trạm BOT Tuyến 1: thu phí tuyến chính và tuyến tránh; hai là xây dựng trên tuyến tránh Nhiều trạm hơn để tính phí cho mỗi dòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *