TP.HCM mở tuyến xe buýt “5 sao” cho các bệnh viện lớn

Tuyến xe buýt này chạy từ 4 giờ sáng đến 9 giờ tối; mỗi chuyến kéo dài 65 phút và quãng đường là 15,1 km, thời gian đi mất 15-30 phút.

Xe hoạt động không trợ giá 12.000 đồng / lượt (dưới 5 km) và 20.000 đồng / lượt (trên 5 km). Xe buýt chất lượng cao mã số 119 cung cấp bản đồ lộ trình đi qua các bệnh viện lớn trên địa bàn TP.HCM đã khai trương sáng nay. Ảnh: Hữu Công-Theo nhà đầu tư, chiếc xe thiết kế hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao nhập khẩu từ Hàn Quốc có thiết bị nguyên chiếc có sức chứa 60 hành khách, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro III, hệ thống an toàn cho hành khách (chống kẹt xe tự động) Hệ thống, hệ thống hấp thụ sốc khí nén, thảm trải sàn chống trượt, hệ thống phanh và ly hợp tự động điều chỉnh, ngoài ra, nhân viên còn có thể giao tiếp bằng tiếng Anh với người nước ngoài.

Pei Xuancong, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải TP.HCM, cho biết chất lượng cao Việc tuyến xe buýt sớm hoạt động có thể không hiệu quả. Không ngạc nhiên khi hành khách phản hồi về thái độ phục vụ của nhân viên và chất lượng phương tiện là rất tích cực. Vào cuối năm nay, các tuyến tương tự có thể sẽ được mở từ sân bay đến Mendong và Ansu County Bến xe … phục vụ người dân.

Theo nhà điều hành, 119 là tuyến xe buýt đầu tiên từ Sân bay Tân Sơn Nhất đến Bến xe Miền Tây, hành khách không cần trung chuyển nên tiết kiệm thời gian và trở thành phương tiện giao thông công cộng Là cầu nối quan trọng trong hệ thống, tuyến xe buýt này được kỳ vọng sẽ giảm ùn tắc giao thông giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và nâng cao hợp tác du lịch.

Hiện tuyến xe buýt này đi qua các cơ sở như Chợ Rẫy Thống Nhất, Đại học Y Dược và cơ sở Dược Các bệnh viện lớn khác 2, Hòa Hảo, Nhi Đồng 1, 115, Hùng Vương … Được xem là giải pháp giảm thiểu sự bất tiện trong việc di chuyển mà khách Tây muốn khám chữa bệnh tại TP.HCM.

Trước đây, 2 chất lượng cao 109 Xe đưa và 49 xe đưa đón sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm thành phố phục vụ mỗi ngày với hàng nghìn lượt hành khách .—— Tuyến đi: Đến ga quốc tế – Đến ga quốc nội – Trường Sơn – Trấn Quốc Lăng Hoàn-Chaka-Hoàng Văn Thụ-Xuân Diệu-Xuân Hồng-Trường Chinh-Lý Thường Kiệt-Bắc Hải-Thành Thái Nối Dài-Thành Thái-Nguyễn Tri Phương-Nguyễn Chí Thanh-Nguyễn Thị Nhỏ-Hồng Bàng-Kinh Dương Vương-Bến xe Miền Tây .

Tuyến đường đến: Bến xe Miền Tây-Thanh Dương-Hồng Bàng-N Nguyễn Nguyên Nho-Nguyễn Chí Thanh-Nguyễn San Phúc-Tài Tài-Phần mở rộng Qing Tai-Bắc Hải-Li Tong Ji-Wang Fan Văn Thư) -Pan Dingji-Tràng Sơn-Ga đến quốc tế .—— Hữu Công

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *