Ca sĩ Lệ Quyên bị phạt 4 triệu đồng vì để trẻ em đi lung tung

Theo Cục Hàng không, do chuyến bay VN240 từ TP HCM đi Hà Nội hạ cánh ngày 16/7, máy bay hạ cánh xuống sân bay hàng ghế trong, hành khách Vũ Lệ Quyên (ghế 11B) và Lê Đức Huy (ghế 11B). Bé trai 4 tuổi (ngồi ghế 11A) được cho tiểu vào túi nôn trên máy bay. – Theo Nghị định xử phạt hành chính số 147 của Cục Hàng không dân dụng – Bộ Hàng không, hành vi này bị phạt 4 triệu đồng / người.

Hãng cho biết, việc này được phát hiện khi tiếp viên chuyến bay VN240 kiểm tra cabin để chuẩn bị hạ cánh. Cô tiếp viên nhìn thấy cậu bé hành khách đứng trên ghế, tè vào túi nôn. Nam hành khách ngồi cạnh cầm túi đựng nước tiểu. Tiếp viên nhắc hành khách đưa em bé đi vệ sinh nhưng cả hai đều không đáp lại. Sự cố này không được ghi lại vì các tiếp viên tin rằng nó sẽ không đe dọa đến sự an toàn của chuyến bay.

Các quy định của ngành hàng không yêu cầu hành khách hạn chế phòng vệ sinh trong chuyến bay. Máy bay đã sẵn sàng hạ cánh ở độ cao thấp, nhưng trong trường hợp khẩn cấp, bạn vẫn có thể sử dụng nhà vệ sinh thông thường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *