Mẹ gọi con đến khản cả cổ trên chiếc xe buýt bị lật

Sản phụ Nguyễn Thị Yến (40 tuổi) đang nằm điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Đa khoa Nam Sơn, vẫn còn run lập cập sau vụ tai nạn xe lúc 1h sáng 11/9. Người mẹ ôm chặt con trai, bà mẹ nói mà bà muốn khóc: “Cháu nó bảo mẹ đừng đi xe buýt nữa, vì con sợ”

Mẹ con Yan và hai anh chị em trở về từ Trat bằng xe buýt cố định Huế, để tưởng nhớ đám tang của cha mình. 6 người nằm cạnh nhau. Tổng số hành khách trên xe là 34 người. Sau khi dừng chân tại Gia Lai để ăn tối, xe buýt đã thay đổi tài xế. Chị Yến nói: “Tài xế mới phóng nhanh hơn, tôi thấy xe lắc qua chạy lại.” Chị Yến và con trai vừa thoát ra ngoài. Nhiếp ảnh: Ruan Dong.

Hai mẹ con ngủ chung giường, chị Yến để con trai Ruan Guodong (8 tuổi) nằm sấp. Trong lúc chờ con ngủ say, chị chợt ngủ quên khi nghe tiếng “rầm”. nguyền rủa! “Tưởng xe có ổ gà, nhưng mở mắt ra, chị Yến nhận ra xe đã rơi xuống cống cách đường chưa đầy 10 feet.

” Tôi không nhìn thấy xe đâu. Đứa bé hét đến khản cả giọng. Yan nói, “Tôi vẫn không thể thấy anh ấy nói chuyện.” Yan nói. Khi đó, chị bị kính găm vào người và chảy máu ở chân, nhưng chị chỉ đang đi tìm con. .

Khi bị kẹt giữa cửa sổ và mương nước, cô rất hoảng loạn, ít phút sau khi Toàn gặp nạn, cô đã gọi điện cho mẹ. Chị Yến vội kéo con đến chỗ đèn nháy của chiếc điện thoại gặp nạn và chiếc điện thoại di động của những hành khách xung quanh. Bà Yan đang quấn tã, dùng hết sức đẩy con qua lối thoát hiểm rồi bảo cậu bé đi theo một nam thanh niên đang nhìn điện thoại bên đường cầu cứu. Mẹ cũng bước ra khỏi xe. Cô cho biết đoạn đường này cần người giúp đỡ nhưng nhiều xe khách đã không dừng lại. …… – Cảnh sát Quảng Nam lấy lời khai từ nạn nhân để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. ‘Tai nạn. Cháu Toàn tai chảy nhiều máu, mặt mũi đầy vết thương, đứng co ro trong mưa lạnh. Bên dưới, nhiều người vẫn bị mắc kẹt trong xe. Khoảng 10 phút sau khi xảy ra tai nạn, một số tài xế xe tải mới dừng lại. “Tài xế đưa cho tôi tấm bạt để mọi người che nước mưa và sữa hộp ở Đà Nẵng. Một tài xế khác nói do tôi đi cùng đường nên anh ấy sẽ đưa mẹ con tôi đến Bệnh viện Đà Nẵng miễn phí. Nhưng có 4 anh chị em trong vụ tai nạn nên em từ chối, chị Yến cho biết, một tiếng sau, lực lượng công an cứu hộ người gặp nạn có mặt tại hiện trường, những người còn sống được CSGT cho ngồi trong xe mưa vì Toàn là con duy nhất trên xe. Thế là công an đã mượn chăn để quấn tản nhiệt.

Trong lúc đi xe gặp nạn, bà Trương Thị Thanh (60 tuổi, quê Quảng Bình) gặp nạn .. Húc vào hông xe khách bầm tím mặt mũi, bà Thanh đi Gia Lai Mừng con gái Trương Thị Quyên (29 tuổi) về quê sinh con đầu lòng, vì muốn vào thẳng Quảng Bình nên chị từ chối hai chuyến xe buýt trên đường Dara-Huế, không có xe. Câu hỏi … “Thưa bà. Thanh cho biết.

Anh Châu bị gãy xương đùi đang chờ phẫu thuật. Ảnh: Ruan Dong.

Đeo kính nhiều nhát vào mặt còn lo hơn cả chuyện con gái mang bầu 7 tháng của bà chủ. Cô ấy lấy chồng được 4 năm và đến nay vẫn chưa có con. Con nít “, bà Quyên nằm trên giường bên cạnh mẹ, may mắn hông trái chỉ bị thương nhẹ, sau đó hai mẹ con vội dùng kính đập vỡ thoát ra ngoài thoát ra ngoài.

” Nhiều người bị mắc kẹt. Sống, nhờ giúp đỡ, nhưng khuôn mặt của tôi đã bị tổn thương, điều đó thực sự tồi tệ. Ác, bé chị Thanh kể và cho biết, khi công an đến thì nhiều người đã được đưa vào tù để giải cứu. “Đồ đạc, tiền bạc chúng tôi để hết trên xe. Cũng may, bác sĩ siêu âm cho biết Quyên không ảnh hưởng gì đến thai nhi”, chị Thanh nói. Anh TrầnVân Châu (21 tuổi) cho biết anh bị gãy xương đùi và đang chờ phẫu thuật. Anh Châu làm lính nghĩa vụ ở Đắc Lắc. Ra đi được 12 ngày, Châu về Huế thăm bà nội ốm. -Các nạn nhân không xô đẩy nhau nhưng ai nấy đều kinh hãi hét lên. Nhiều người đến hỗ trợ đưa nạn nhân đi đường. Zhou nói. . Hiện 3 người đã được phẫu thuật, một bệnh nhân khác nguy kịch phải chuyển ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Tài xế xe khách Phạm Danh (36 tuổi, quê Buôn Mê Thuột, quê Duruk) chở hơn 30 người đi đườngHồ Chí Minh theo hướng từ nam ra bắc, đến địa phận xã Cà Dy (TP.Nam Giang, Quảng Nam) thì tông vào lan can, rơi xuống cống dưới lòng đường khoảng 3m. Vụ tai nạn khiến 2 người bị kẹt trong xe và 14 người bị thương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *