Sau vụ tai nạn bán đảo Sơn Trà, hai bà cháu bị văng xuống vực

Sáng 28/7, bà Fan (37 tuổi) chở con gái 72 tuổi và mẹ kế đến bán đảo Sơn Trà (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) để tham quan.

Khoảng 10h30 sáng, nhà cô Vân Canh (gần đỉnh Bàn Cờ) xuống thị trấn. Chiếc ô tô đang chạy với tốc độ cao thì mất lái, cháu gái và cụ bà bị tông vào vách núi sâu khoảng 10m.

Cháu gái 12 tuổi tử vong tại chỗ, người mẹ tuổi cao không kịp chuyển về quê Ngải An lo chuyện này trên đường đến bệnh viện. Chị Quạt bị thương nặng được cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng, hiện đã qua cơn nguy kịch. Có rất nhiều khuỷu tay trên con đường mà gia đình cô Fan đã tham gia. Ảnh vệ tinh .—— Bán đảo Sơn Trà là một khu rừng rộng 4400 ha, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 10 km, đã được phát triển từ nhiều năm nay. Khách hàng có thể thoải mái khám phá bán đảo, và nhiều người chọn xe máy làm phương tiện di chuyển.

Có nhiều khúc cua, đèo dốc và các biển cảnh báo trên con đường bán đảo. Đầu tháng 5, một cô gái 19 tuổi tử vong khi đi tham quan tại đây. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Ban Giám đốc Khu du lịch Bán đảo Sơn Trà và Bãi biển Đà Nẵng khuyến cáo du khách khi đi xe máy lên bán đảo Sơn Trà đặc biệt lưu ý không sử dụng xe tay ga để hạn chế tai nạn có thể xảy ra.

Nguyễn Đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *