Hàng chục thanh niên đi xe máy

Chiều 8/12, Công an thị xã Sầm Sơn, Đội trưởng Đội CSGT và TTKS cho biết đang cạy camera an ninh để truy tìm tung tích người. “Quái xế” lạng lách, đánh võng rồi bốc đầu xe gây mất an ninh trật tự. Điều tra viên cho biết: “Chúng tôi đã gọi điện cho hai thanh niên trong đoàn đua, hiện chúng tôi đang truy tìm biển số xe còn lại.” Nam thanh niên dắt xe lạng lách trên đường Hồ Xuân Hương chiều 6/12. Quay video

— Trước đó, vào lúc 2 giờ chiều ngày 6 tháng 12, hơn một trăm thanh thiếu niên đã tụ tập năm mươi xe máy trên đường Hồ Xuân Hương, thị xã Sầm Sơn. Một nhóm “quái xế” vừa chạy xe vừa la lối, xóc nảy gật đầu. Trong nhóm này có nhiều xe máy khác chụp ảnh, chụp ảnh và vỗ tay ở làn đường ngược chiều.

Sau cuộc diễu hành trên con đường ven biển, những người trẻ tuổi này lên đường theo đường 47 đến Thành phố Chimie. Sau khi nghe tiếng động cơ gầm rú, người đi đường chắc chắn phải dạt vào lề đường hoặc dừng lại vì sợ nguy hiểm. Một người đi đường đã dùng điện thoại ghi lại trận đấu rồi tung lên mạng xã hội. Thị xã Thanh Hóa và huyện Hoằng Hóa … Hầu hết các tay đua đều đã đăng ký tham gia.

Ngày 6/12, các thanh thiếu niên chạy xe máy trên đường Hồ Xuân Hương. Video: Đánh tráo Sầm Sơn .

Đầu năm 2020, Công an Sầm Sơn đã bắt một nhóm hơn chục thanh niên tham gia thi đấu trái phép. Sau một thời gian tạm dừng và hoạt động, gần đây đã xuất hiện xung lực đầu tiên. Cơ quan chức năng đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để ngăn chặn tình trạng này. Cảnh sát cho biết: “Nếu dùng đường sắt, ô tô tông vào chỗ kẹt xe để đuổi kịp tài xế nhưng nguy cơ mất an toàn cao thì thành phố đang tính đến giải pháp phù hợp”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *