2 xe buýt đến ga Sài Gòn

Theo quy định của Trung tâm Quản lý và Điều hành vận tải hành khách công cộng (Bộ GTVT) TP.HCM, hai tuyến xe buýt được điều chỉnh lộ trình kết nối với ga Sài Gòn để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách điểm đến tại ga. Dự kiến ​​trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, phương án này sẽ phục vụ một lượng lớn hành khách về quê đi tàu hỏa, qua đó giúp kéo giảm tình trạng ùn tắc, kẹt xe trên địa bàn. Hành khách đã khóc ở trung tâm sân ga vì cô ấy đến muộn trên tàu và không thể đưa gia đình trở lại đường Guangyi để tham gia lễ hội mùa xuân. Ảnh: VQ

Về tình hình phục vụ của ga Sài Gòn, ông Du Guangfan, Giám đốc Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, ngày 20-29 tháng Chạp là thời gian cao điểm trả khách Tết. Trung bình mỗi ngày có khoảng 12.000 đến 16.000 lượt người qua lại nhà ga.

Trong những ngày này, khá nhiều hành khách bị hoãn chuyến tàu. Vì vậy, nhiều hành trình phải chờ đến khuya mới có khách.

Hiện tại gần như toàn bộ số vé tàu trước Tết Nguyên Đán đã được bán hết. Tuy nhiên, khoảng 300 đến 400 vé được trả lại mỗi ngày. Với nguồn lực này và số ghế phụ còn lại, có thể giải quyết tình trạng hành khách đến muộn phải mua vé bổ sung.

“Để tránh bị lỡ hành trình, hành khách phải đến ga trước 30 phút tàu khởi hành. Ông Fan nói:” Nếu chậm chuyến, hành khách nên tiếp tục hành trình chúng tôi đã sắp xếp và mua thêm cho chuyến tàu sau về ăn Tết. vé máy bay.

Cục trưởng Cục Vận tải đường sắt Sài Gòn cũng lưu ý, từ ngày 17 đến 26-1 (tức là từ 20 đến 29 tháng Chạp), Ga Sài Gòn sẽ kiểm tra việc lên tàu các chuyến tàu số xuất bến chẵn (Sài Gòn đi Hà Nội). Biển số máy, giấy tờ tùy thân. Nếu phát hiện vé bị xước hoặc bị thay đổi, hành khách không được phép lên xe.

Hữu Nguyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *