Kẹt xe tại nhiều cửa thu phí trên cao tốc Cầu Giẽ-Ninh Bình

Nghiêm trọng nhất là trạm thu phí Liêm Tuyền (Hà Nam). Trên 4 làn thu phí trực tiếp và 3 làn thu phí cao tốc một dừng, dòng xe dài khoảng một km, CSGT phải thông xe dày đặc để xe lưu thông trong 20 phút từ 10h30 đến 10h30. Từ 8 giờ đến 10 giờ 30, toàn bộ quá trình diễn ra trong khoảng 2 giờ đồng hồ – tại trạm thu phí Vực Vòng (Hà Nam), hàng trăm ô tô nối đuôi nhau trên quãng đường 700 m đổ về trạm xăng dày đặc Buổi sáng bắt đầu từ 8h30 trong 2 phút để giảm kẹt xe. Tổng thời gian là khoảng một giờ.

Nhiều xe hơi phải đậu trước quán vì không có đủ tiền trong tài khoản giao thông để chi trả cho những chi phí liên tục. Một số người không chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt khi đi qua làn đường hoặc làn đường hỗn hợp.

Sáng 1/7, trước trạm thu phí Lim Thun bị phong tỏa. Ảnh trong video.

Đường cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ-Ninh Bình bao gồm hai dự án Pháp Vân-Cầu Giẽ và Cầu Giẽ-Ninh Bình do hai sở là công ty bảo trì và khai thác đường bộ quản lý. Đường cao tốc Việt Nam (VEC O&M) và BOT Pháp Vân-Cầu Giẽ Theo ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó Giám đốc VEC O&M, hôm nay là ngày đầu tiên không ngừng thu phí ô tô cũ. Sử dụng thẻ tháng và hàng quý trên đường cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ (dài 33 km). Những người lái xe đi từ Pháp Vân đến Ninh Bình (khoảng 80 km) sẽ phải trả hàng tháng hoặc hàng quý cho chặng Pháp Vân-Cầu Giẽ, cũng như chặng Liên Tuyền, ga Vực Vòng hoặc chặng Cao’s Cầu Giẽ-Ninh Bình. Xe Bo .

“Tuy nhiên, nhiều tài xế nhầm tưởng đã mua vé tháng cho cả hành trình nên sẽ không thanh toán vé một chiều đoạn Cầu Giẽ-Ninh Bình. Chúng tôi đã giải thích rồi, anh Sơn cho biết. : “Đây là hai dự án khác. Nhưng tài xế vẫn không hiểu việc dừng xe sẽ gây ùn tắc giao thông.

Đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ – Ninh Bình có quy mô 6 làn xe, là tuyến đường huyết mạch phía Nam Hà Nội, trung bình mỗi ngày thủ đô có khoảng 60.000 lượt xe ô tô lưu thông, bắt đầu từ ngày 10/6, đường cao tốc đã đi vào hoạt động một chiều. Đưa vào sử dụng các làn thu phí không gián đoạn, đồng thời sao chép vé tháng, vé quý qua Phà Căng p Văn-Cầu Giẽ Ngày 1/7, đoạn Cầu Giẽ-Ninh Bình xảy ra 3 vụ thu phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *