Bộ GTVT yêu cầu dừng triển khai xe buýt hai tầng

Theo Bộ GTVT, ngày 7/7, cơ quan này đã có văn bản báo cáo Thủ tướng Chính phủ về việc lấy ý kiến ​​của các bộ, ngành và chính quyền địa phương về loại hình xe buýt hai tầng, đồng thời xin ý kiến ​​chỉ đạo. Thủ tướng Chính phủ không có ý kiến ​​chính thức và Bộ đã có văn bản yêu cầu chính quyền địa phương vào ngày 20/7 tạm dừng việc thực hiện vì tính pháp lý của hoạt động này không đủ. Theo Bộ GTVT, sau khi có ý kiến ​​của lãnh đạo Chính phủ, cơ quan này sẽ ra quyết định tiếp tục thực hiện.

“Gửi ý kiến ​​từ các bộ, chi cục và địa phương khác nhau tới đại diện bộ giao thông vận tải hai tầng của chính phủ nói rằng loại chính sách triển khai xe buýt này cũng rất phổ biến ở nhiều quốc gia / khu vực, vì vậy chúng tôi tin rằng chính phủ sẽ chấp thuận điều này Việc triển khai này đã nghiên cứu các tầng của tuyến đường Hà Nội Ảnh: Gia Chính- -Các thành phố như Hà Nội và Đà Nẵng vận hành xe buýt hai tầng để phục vụ khách du lịch Đại diện Công ty Vận tải Hà Nội cho biết: q Công ty đã đặt hàng xây dựng các tuyến mới sau khi điều tra Xe buýt hai tầng Người phụ trách Transerco cho biết, các cơ quan này sẽ sớm hoàn thiện các thủ tục pháp lý cho xe buýt hai tầng vì loại phương tiện này rất phổ biến và được nhiều du khách ủng hộ.

Trước đó, vào tháng 12/2016, Prime Về nguyên tắc, Mini ster đã đạt được thỏa thuận bằng văn bản với các thí điểm. Tại Hà Nội, Quảng Nam, Đà Nẵng, Cheongsong-Huế, Lamdong, Hàn Quốc, dịch vụ vận tải hành khách sẽ được triển khai trong khu vực đô thị thông qua xe ô tô 2 tầng chuyên dụng, giếng trời và dịch vụ vận chuyển hành khách, và Khu đô thị và sân bay được kết nối bằng xe chất lượng cao 16-45 chỗ ngồi tại TP.HCM Jianjiang. Thời gian thử nghiệm thực hiện trong vòng 5 năm.

Tháng 3/2017, Bộ GTVT dự thảo “Quyết định ban hành Quyết định của chương trình thử nghiệm của hành khách để thúc đẩy sự phát triển. “Phát triển Du lịch” đang trưng cầu ý kiến ​​của các sở ngành và địa phương liên quan. Vào tháng 6, nhiều bộ, ngành và chính quyền địa phương đã có ý kiến ​​với Bộ Giao thông Vận tải.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *