Đôi nam nữ đánh võng thách thức CSGT

Ngày 23/2, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video, đoạn video kéo dài hơn 8 phút ghi lại cảnh một nhóm thanh niên đi xe máy có hành vi coi thường CSGT. Trong video, một nhóm khoảng 10 nam nữ đi 5 xe máy không đội mũ bảo hiểm dàn hàng ngang đánh võng, la hét, thách thức 2 cảnh sát đi đường.

Video nam thanh niên lái xe thách thức cảnh sát.

Sau khi truy lùng khoảng hai km, hai cảnh sát chặn chiếc xe máy do một người đàn ông điều khiển. Sau khi đậu xe, họ giả làm vợ chồng, tỏ thái độ chống đối và la hét “cảnh sát hành hung”. Một nam thanh niên bị bắt lên xe đã chặn 2 công an không cho người phụ nữ đi xe máy nhưng bất thành.

Tổ công tác nhanh chóng chạy đến giúp đỡ và đưa chiếc xe vi phạm vào chỗ ngồi. Công an tỉnh Ninh Bình xác định, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 22/2, trên đường dẫn vào khu thắng cảnh Tràng, huyện Hê-li.

Trường Fan Wenhai, người đứng đầu Sở An ninh Ninghe, nói rằng cảnh sát giao thông ở quận Helu rất chuyên nghiệp. Đại tá Hay nói: “Nội dung video trên mạng cũng cho thấy điều này.” Một nhóm thanh niên đã quay lén và xúc phạm đến hình ảnh của cảnh sát. Ảnh được lấy từ video.

Theo Công an huyện Hualu ra quyết định xử phạt người điều khiển phương tiện là Wu Zhicong (24 tuổi, ngụ TX. Thanh Hóa) 7,3 triệu đồng, lỗi 6 triệu đồng, hai người không đội mũ bảo hiểm 300.000. Đồng Việt Nam, tài xế trẻ không có giấy phép lái xe sẽ bị phạt 1 triệu đồng.

“Đối với những thanh niên khác nhóm gây rối, video do người dân địa phương cung cấp” hơi mập mờ nên không rõ biển số xe. Tôi sẽ tiếp tục điều tra và quản lý ”, Thiếu tá Huang Guangyang, Phó cảnh sát giao thông quận Hualu cho biết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *