Đồng nghiệp Covid-19 như thế nào?

Theo Trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh (HCDC), trong trường hợp Cavid-19 (F0), tòa nhà văn phòng và lực lượng chức năng sẽ nghiên cứu triển lãm thông tin báo cáo nhiễm trùng, thông qua máy ảnh và các cuộc điều tra dịch tễ học khác. — Đạt đủ điều kiện khi DINH, công nhân sẽ được trả lại và phải có kết quả xét nghiệm tiêu cực. Cụ thể và cụ thể:

cùng một người có F0 của F0 hoặc dưới 2 mét là cùng một người, và nên được tổ chức 21 ngày kể từ ngày 1 tháng 1, 21 ngày nên được tổ chức. , 5, 10, 15, 20.

— trường hợp phơi nhiễm rủi ro lâu dài (F1 FAR), công nhân xây dựng văn phòng chung với F0, sẽ làm kính tại nhà kể từ ngày tiếp xúc và thử nghiệm mẫu 3 lần. Trong tháng Một. 1, 5, 14.

– Trong F1 Rủi ro cao (F2), nó được tiếp xúc với nhà, và sẽ được tách ra ở nhà, bắn hai lần một ngày và 5.

— Hội đồng Hồ Cục Y tế Thành phố Chi Minh, Nguyễn Tấn Bình, và lần cuối cùng tôi tìm thấy rất nhiều thay đổi cho các dự án của bệnh viện. Sau đó, thông qua các dấu vết, thành phố đã tìm thấy nguồn truyền thông cộng đồng, giao tiếp không xác định.

– Trước khi tái sinh giáo viên và các thành phố liên quan, dịch bệnh lớn nhất trong thành phố cũng công nhận chi nhánh ô nhiễm lớn của công ty và tòa nhà văn phòng . – – Theo ông Bình, đặc điểm chính của chuỗi nhiễm trùng trong bản dịch này là một sự lây nhiễm mạnh mẽ của sự chuyển đổi Ấn Độ là dành cho gia đình, hàng xóm, địa điểm làm việc, đặc biệt là các tòa nhà văn phòng. Nhiễm gia đình và nơi làm việc tại nơi làm việc đã được sản xuất rất nhanh và được sản xuất rộng rãi trong thành phố.

— Trung Quốc, HCDC yêu cầu công ty và văn phòng tăng cường nguy cơ lưu thông không khí ngoài trời có thể Được sử dụng bằng cách mở cửa sổ và cửa ra vào và trong văn phòng, phòng hội nghị. Đừng tập trung nhiều hơn 10 người trong studio.

nhân viên, công nhân luôn mang mặt nạ, các cuộc họp trong công việc của họ. Tăng cường vệ sinh để khử trùng bề mặt tiếp xúc. Theo “các quy định”, Tuyên bố y tế được thực hiện, tất cả nhân viên và nhân viên được liệt kê để tạo điều kiện thuận lợi cho khả năng truy nguyên nguồn gốc của việc ngăn ngừa dịch bệnh. Sắp xếp công việc xen kẽ, bắt đầu thời gian và thời gian bị phá vỡ để giảm số lượng nhân viên trong khu vực công cộng. Thúc đẩy các hội nghị trực tuyến, giới hạn các cuộc họp không cần thiết .— Thành phố Hồ Chí Minh trong dịch bệnh CVIV-19, nhóm cộng đồng lớn nhất bị nhiễm cho đến ngày 14 tháng 6, kể từ ngày 14 tháng 6. Các chuyên gia nói rằng trong cộng đồng, vẫn còn nhiều triệu chứng không có triệu chứng, âm thầm, và trường hợp rắn -19 cố định -19 tiếp tục tăng. — Thành phố tiếp tục gia hạn phương thức xã hội đến văn phòng. Chỉ có thị trường trong 14 ngày tới. Ngăn chặn Covid-19 có nguy cơ dịch bệnh rất cao. Trước đây, Ủy ban Thành phố Hồ Chí Minh đã quyết định mở rộng Chỉ thị 15 từ ngày 31 tháng 5 trong chỉ huy chỉ huy của Văn phòng Truyền thông tại văn phòng của Văn phòng trong Lệnh của khu vực Go. Trong lệnh của Chỉ thị, và liên kết thông qua lệnh 16.

— Nhân viên y tế đưa các mẫu kiểm tra nhân sự liên quan của Covid-19 trong tòa nhà văn phòng của khu vực Phú Nhuận vào cuối tháng 5. Ảnh: Trung tâm thành phố Hồ Chí Minh Mii Trung tâm kiểm soát dịch bệnh. — Wave Covid-19 Wave Wednesday Lan gần như ở trong nước. Những người lính áo trắng chiến đấu cho dịch bệnh vào mùa hè nóng nực. Để hỗ trợ dòng đầu tiên, cá nhân và công ty có thể đi kèm với chương trình “rơle phổ biến”. Xem thêm thông tin tại đây.

Phương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *