Trong lễ hội mùa xuân, gần 200 người chết vì tai nạn giao thông

Vụ lật xe giữa đường, người dân kéo lê về Bình Dương ngày mùng 4 Tết-Theo thống kê của Bộ Công an, trong 7 ngày Tết, cả nước xảy ra gần 220 vụ TNGT, làm 195 người chết và 199 người bị thương. Bị thương.

So với 7 ngày nghỉ Tết năm ngoái, tai nạn giao thông đường bộ đã giảm 150 vụ (-41%) từ 218 người bị thương (-52%) xuống 8 người chết (-4) %).

Ngày thứ năm của kỳ nghỉ Xuân (20/2), ngày cuối cùng của kỳ nghỉ, cả nước xảy ra 29 vụ, trong đó 24 vụ TNGT, 5 vụ TNGT làm 16 người chết và 34 người bị thương.

Mùng 2 Tết, cả nước xảy ra nhiều vụ TNGT có số người chết cao nhất với 42 vụ làm 36 người chết và 36 người bị thương. Cảnh sát đường thủy phát hiện, xử lý 130 trường hợp vi phạm, xử phạt 42 triệu đồng. Các khu vực xảy ra tai nạn nguy hiểm chủ yếu là đường giao thông nông thôn và ngoài đô thị.

Cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ 4 duTêt tiếp tục ùn tắc.

Theo Ủy ban An toàn đường bộ Quốc gia, trong dịp lễ hội Xuân năm nay, số lượng cuộc gọi phản ánh qua đường dây nóng giảm nhiều so với cùng kỳ năm ngoái. Hầu hết các cuộc gọi và tin nhắn đều phản ánh việc tự nguyện tăng giá vé hành khách và cước taxi. Sau khi nhận được thông tin, ban chỉ đạo tất cả các đơn vị tiến hành kiểm tra, xử lý triệt để.

Theo đánh giá của Ủy ban An toàn đường bộ quốc gia, tại trạm thu phí vẫn xảy ra ùn tắc. , Các trục đường chính của Hà Nội và TP. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng xử lý sự cố và giúp giao thông thông suốt.

Ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ hội xuân, người dân đổ về thủ đô nên tình hình giao thông trước cửa ngõ: Ngọc Hồi, Pháp Vân, ngã 3 Vành Đai … rất đông. Lực lượng chức năng đã huy động hàng trăm người trực tiếp ứng phó và thực hiện công tác kiểm soát.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *