Hướng đường: Tai nạn do xe khách chạy quá tốc độ

Theo ông Dang Wenzhong, Phó Cục trưởng Cục An toàn Đường bộ (Cục Đường cao tốc), một xe ô tô tư nhân bị tai nạn vào rạng sáng 27/3 khiến 7 người tử vong đã được công ty cấp giấy phép chạy xe cố định. Sở GTVT Điện Biên phải chịu trách nhiệm. Long Giang (Điện Biên) Limited.

Trước khi xảy ra tai nạn, xe khách duy trì tốc độ 50-60 km / h. Lúc 05 giờ 36 phút, hệ thống giám sát ghi nhận tốc độ bằng không. Sau khi dừng lại khoảng 40 giây, lúc xảy ra tai nạn ô tô đột ngột giảm tốc độ từ 11 giờ / h xuống 67 km / h, sau đó đột ngột giảm từ 78 giờ / h xuống 78 km / h. – Ông Chung cho biết, đường cao tốc 2C cho phép các phương tiện lưu thông với tốc độ 60-70 km / h. Tuy nhiên, trọng tâm của vụ tai nạn là ngã tư nên tài xế phải giảm tốc độ. Nó không phải là một điểm đen, cũng không phải là vô hình, với những đường sơn và những tấm bảng chắc chắn trên đó.

“Xe cá nhân ngang nhiên dừng đón trả khách rồi phóng nhanh bất thường. Công an cho biết đang làm rõ tài xế chạy quá tốc độ. Ảnh: Tất Định

Xe Long Giang xuất bến lúc 17h17 hàng ngày , Chạy 550 km đến bến xe Lập Thạch (Vĩnh Phúc), đến 16h30, xe rời Vĩnh Phúc trở về Điện Biên, tuy nhiên khu vực xảy ra tai nạn không nằm trong lộ trình cho phép nên cơ quan chức năng đã làm rõ .– – Theo cơ quan đăng kiểm, xe khách được sản xuất tại Việt Nam năm 2012, thiết kế 2 chỗ ngồi, 40 giường nằm, lần kiểm định cuối cùng của xe là ngày 07/12/2018, hết hạn sử dụng vào ngày 06/06/2019 .

Vào khoảng 5h sáng ngày 27/3, trời có sương mù, chiếc xe khách xuất phát từ Điện Biên Xuống ngã tư Quốc lộ 2C và đường Ma Lâu thuộc xã Trung Nguyên (Yac Lạc, Vĩnh Phúc) thì gặp nạn. Đám tang.

7 người được đưa đi, 4 người ở hiện trường và 3 người chết trong bệnh viện. 3 người bị thương và 1 người nguy kịch. Họ là người thân, họ vừa đưa quan tài xuống xe Chuyển lên xe, rồi chở đến lò hỏa táng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *