TP.HCM có hai xe buýt nhỏ

Ông Chen Zhizhong, Giám đốc Trung tâm Quản lý và Điều hành Vận tải hành khách công cộng thuộc Sở GTVT TP.HCM, cho biết kể từ tháng 12, hai tuyến buýt sẽ được triển khai thí điểm là 03 (Công viên 23/9-Bến Thành-Thạnh Lộc) và 33 (Ô tô Đại học Quốc gia An Sương) Ga).

Hai tuyến đường này chủ yếu cung cấp dịch vụ cho học sinh, sinh viên từ trung tâm thành phố ra ngoại thành, luôn áp dụng các chương trình trợ giá, chính sách ưu tiên cho người già, người tàn tật, học sinh, sinh viên … TP.HCM đang nỗ lực tạo dựng hình ảnh xe buýt thân thiện để thu hút nhiều người dùng. Ảnh: Hữu Nguyên .

Xe dịch vụ sử dụng khí CNG thân thiện với môi trường, chất lượng cao. Đảm bảo đến đúng địa điểm đúng giờ trong hành trình … Lái xe và tiếp viên phải nhiệt tình, chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.

“Mục tiêu hàng đầu của tuyến đường ô tô kiểu mẫu này, ông Trung muốn nói:” Cái này người dân có lợi nhất, không chỉ cung cấp những gì mình có, tạo điểm nhấn, lan tỏa ra các tuyến đường khác mà còn cải thiện giao thông công cộng cho người dân đô thị Hình ảnh của chiếc xe. “Trong vòng một tháng kể từ thời gian thí điểm, Bộ GTVT sẽ tiến hành đánh giá lại toàn diện hệ thống giao thông công cộng và trình chính quyền thành phố xem xét và ban hành các quy định, tiêu chuẩn mới cho vận tải xe buýt công cộng trong khu vực. Theo thống kê của Bộ GTVT. Sau nhiều năm sụt giảm, từ đầu năm đến nay, lượng hành khách đi xe buýt tăng dần, theo thống kê đã đạt 230 triệu lượt, Cải thiện công tác quản lý Với việc điều hành các tuyến xe buýt, Sở GTVT TP.HCM mới chuyển sang quản lý vận hành. Trung tâm giải tỏa gánh nặng cho hành khách, cộng đồng đã đẩy nhanh tiến độ đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin và tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động xe buýt đã được phê duyệt Sở và nguồn vốn được giao.

Cụ thể hơn là tại Bến xe Sài Gòn , Bến xe Ansu và Bến xe ĐHQGHN đã thí điểm sử dụng dự án đầu tư hệ thống kiểm soát và xác minh điều khiển công nghệ RFID; nâng cấp hệ thống thông tin và điều khiển xe buýt (BMS) và đầu tư hệ thống thông tin hành khách tại nhà chờ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *