Mở lại vận tải hành khách đi Đà Nẵng

Chiều 6/9, Bộ Giao thông Vận tải chỉ đạo Tổng cục Đường bộ và các Bộ Hàng không, Đường sắt, Đường thủy thông báo công ty vận tải đã được ủy quyền tiếp quản toàn bộ hoạt động vận tải hành khách. Thành phố.

Tuy nhiên, hành khách vẫn được yêu cầu xuất trình báo cáo y tế, đeo khẩu trang và khuyến cáo Bluezone không tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19. Xe khởi hành từ Đà Nẵng phải còn chỗ Theo đại diện Vietnam Airlines, từ ngày 7 đến 10-9, hãng sẽ khởi hành từ Hà Nội đến Đà Nẵng lúc 16h05 mỗi ngày khứ hồi. Khởi hành từ Đà Nẵng lúc 6h05; khứ hồi từ TP.HCM đến Đà Nẵng, khởi hành từ TP.HCM lúc 16h05 và khởi hành từ Đà Nẵng lúc 18h20 – sau ngày 11/9, hãng sẽ cập nhật lịch bay phù hợp, tình trạng sức khỏe và các yêu cầu của cơ quan chức năng. Kể từ ngày 8/9, Vietjet cũng sẽ khai thác các chuyến bay hàng ngày trên từng đường bay Đà Nẵng – Hà Nội / TP.HCM.

Kể từ ngày 5/9, thành phố Đà Nẵng đẩy mạnh cách ly xã hội do bệnh cơ, bản bị ảnh hưởng. điều khiển. Thành phố Đà Nẵng cho phép bán cho khách hàng từ các nhà hàng, cửa hàng, cửa hàng ăn uống.

Sân bay Đà Nẵng rất đông trước khi đóng cửa vào nửa đêm 28/7. Ảnh: Gia Chính-Thành phố Đà Nẵng trước đó đã đề nghị Bộ Giao thông Vận tải nối lại hoạt động vận tải nội địa trên các tuyến đường bộ, đường sắt và đường hàng không đi và đến thành phố nhằm khởi động, khôi phục phát triển kinh tế và đảm bảo an toàn khu vực . Tâm chấn của trận dịch Covid-19 thứ hai tại Việt Nam. Bộ Y tế thông báo từ 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần đến hôm nay, tại Đà Nẵng đã có 389 người nhiễm vi rút Covid-19. Trong số này có 31 người tử vong, khoảng 90 người đang được điều trị, số còn lại đã được cứu chữa và xuất viện.

Do dịch bệnh này, các chuyến bay và chuyến tàu đi và đến Đà Nẵng phải dừng lại. Hoạt động đầy đủ sẽ bắt đầu vào lúc 12h00 sáng ngày 28/7.

Doan vay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *