Máy bay của Hàn Quốc gặp nạn khi hạ cánh ở Johor Bahru

Ông Võ Huy Cường, Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết, đang phối hợp với Hàn Quốc điều tra hư hỏng phần đầu máy bay Boeing 737 của T’way Air trước khi hạ cánh xuống sân bay Tân Cảng. Sơn Nhất, sáng 19/9. – “Thường khi máy bay va vào chim vẫn còn vết máu, nhưng không có tình trạng này, chúng tôi đang điều tra tìm nguyên nhân”, ông Cường nói. -Theo báo cáo từ Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, sáng ngày 19/9, cơ trưởng chiếc Boeing 737 của hãng hàng không T’way Air từ Seoul về TP HCM thông báo đã gặp sự cố cabin do tiếng động lớn từ mũi. Bay ở độ cao 600 m (2000 ft). Tổ bay đã yêu cầu sự trợ giúp từ mặt đất.

Chiếc máy bay Boeing bị kẹp mũi trước khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Xuân Hòa .

Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất điều xe cứu hỏa làm nhiệm vụ tại khu vực nhà chờ trước cửa đường băng. Máy bay đã hạ cánh và vào nhà ga, 166 hành khách đã xuống máy bay an toàn.

Khi hạ cánh, phần mũi máy bay bị nghiêng bên trái và xuất hiện nhiều vết nứt. Hãng hàng không T’way Air cho máy bay ở lại sân bay Tân Sơn Nhất để kiểm tra kỹ thuật và khắc phục sự cố. Sự cố xảy ra trên 5 cấp độ.

Trước đây, một số máy bay ở quốc gia này đã bị hỏng phần đầu khi hạ cánh do bị chim va phải.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *