Quốc lộ 3400 tỷ đồng cư dân ở phương Tây “Ổ đĩa trâu”

Đường cao tốc 61C dài 47 km. Nó nằm từ trung tâm thành phố, ở trung tâm của tỉnh, thủ đô vốn chiếm gần 340 tỷ đồng. Hơn 4 năm trước, nó đã bị hư hỏng nặng, và một loạt các “BOVINE trình điều khiển “. — Bộ phận vận tải Haijia chịu trách nhiệm cho 37 km từ quốc lộ 61C. Hiện tại nó hiện đã bị tổn hại 2,6 km và phải có hơn 18 quỹ. Hàng chục tỷ đồng.

— 8C 61C 47 km Đăng nhập Bạn có thể sử dụng thành phố và trung tâm thành phố của thủ đô thủ đô của Hậu Giang gần 3400 tỷ đồng, hơn 4 năm của đầu tư. Đã có một loạt các trình điều khiển trâu trâu để gây nguy hiểm cho người đi bộ. – Bộ phận vận tải Lê Lương chịu trách nhiệm cho 37 km từ quốc lộ 61C. Hiện tại, nó có 2,6 km thiệt hại và duy trì hạ cấp. Ngân sách vượt quá 18 tỷ đồng. — Cần Thơ khoảng 10 km, đây cũng là một “đầu đọc gà mạnh, voi”; ước tính có hơn 14.000 mét vuông phải được sửa chữa.

— Khoảng 10 km, bởi vì thành phố cũng có thể được tích cực “nid-de-poule, voi; ước tính rằng hơn 14.000 mét vuông nên được sửa chữa.

-” Loại vụ tai nạn giao thông này tiếp tục xảy ra. Đặc biệt là khi chúng tôi chạy, chúng tôi bảo vệ “Tổ yến gà, Đào tạo voi”, hiện đang ở Bẫy xe máy, “Nguyễn Vân, thành phố Hưng Nghĩa quốc lộ Phong Điền .— Trong đoạn văn, tai nạn giao thông này đã liên tục. Đặc biệt là trong mưa, chúng tôi bao phủ “Độc giả voi” trong nước của nước, “chiếc xe máy”, “thành phố Nisen”, cô, “Cô Guas,” Cô, “Cô,” Bà, “Bà,” Bà, “Bà

Nhiều sửa chữa, nhưng con đường luôn bị hư hại, sụp đổ. Vị trí sửa chữa bị nghiền nát. Dân số địa phương đã phá vỡ nhánh bỏ hoang trên bề mặt đường, cảnh báo mọi người để tránh tai nạn.

— nhiều sửa chữa, nhưng con đường luôn bị hư hại và nhẹ nhàng. Vị trí sửa chữa bị nghiền nát. Dân số địa phương đã làm gián đoạn nhánh bỏ hoang ở vị trí bị hư hại, từ đường đến cảnh báo mọi người lấy đi, hạn chế tai nạn.

– Dân số địa phương cũng sử dụng trống như một cảnh báo nguy hiểm. “Phần này kết thúc vào tháng, nhưng chưa thấy bất kỳ ion đơn vị bồi thường nào. Mỗi đêm, có một chiếc xe rơi trong xe, bởi vì” · · Chính quyền thành phố Diya, “Chính phủ thành phố Phong Điền,” nói. – Dân số địa phương cũng sử dụng nguy cơ cảnh báo nguy hiểm. Đây là kết thúc bằng văn bản, nhưng đã không được nhìn thấy bất kỳ đơn vị bảo trì nào. Mỗi đêm, có một chiếc xe rơi trong xe, bởi vì “huyện Phong Điền” thành phố Phong Điền cho biết .

Vị trí của nhà thay đổi, cho biết đất nước này đang trên khu vực đường, 61c (một phần) ) đang chờ Ủy ban nhân dân phê duyệt và tổ chức vốn. “Do tài chính bồi thường lớn, bạn phải đợi một trình duyệt mới để làm điều này”, đây là người lãnh đạo.

– Các nhà lãnh đạo thành phố thành phố, đường cao tốc quốc gia 61C (một phần của toàn bộ khu vực) đang chờ phê duyệt và vốn của Ủy ban nhân dân thành phố. Do các quỹ chính sửa chữa, bạn phải chờ phê duyệt mới, “Đây là một sự chấp thuận mới.

2014 Trong năm, Bộ Giao thông vận tải tại Thanh tra Chuyên gia cho thấy chỉ có 3/8 dự án bị thiệt hại nặng nề sau 4 năm sau khi gỡ lỗi rất ngắn (2012), tài liệu xây dựng chính của dự án đã bị nghiêm trọng bị hư hỏng: Surf Surface Broke, Skin, Face Face … – – 2014, Bộ Giao thông vận tải kiểm tra cho thấy sau khi gỡ lỗi rất ngắn (2012 giữa năm 2012, xây dựng), 3/8 lời mời chính của dự án này Đấu thầu gói bị hư hỏng nghiêm trọng: Bề mặt của con đường bị hỏng, áo khoác, tập hợp trên khuôn mặt …..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *