1 đến đường cao tốc Hà Tĩnh đã sụp đổ

Sự chảy xệ của bánh xe xuất hiện theo hai hướng, và nhiều phần nhựa cao tới 3 đến 5 cm, với độ sâu từ 10 đến 15 cm và độ sâu sâu. Một số điểm trông rộng lớn, đường kính từ 30 đến 40 cm.

Trong nhiều phần khác của tuyến đường này có thể ở trong khu vực, đường nằm ở vị trí trước của thợ sửa cát. – —

– Vào ngày 6 tháng 6 trên đường cao tốc thứ 1 trên cộng đồng Thạch Hà. Ảnh: Duke Hung

Theo phi công và người dân, con đường cơ bản là rất nhiều tháng trước. Nhà thầu liên tục vượt qua những người để vượt qua miếng nhựa, nhưng do chắp vá, con đường đã trở nên xấu xí, đường mòn mới đã cưỡi một thong bướng bỉnh cũ .— Khi bạn chạy, tôi cảm thấy độ phân giải nuôi, giảm. Di chuyển một vài lần, nếu nó không phải là tốc độ kiểm soát, nó rất nguy hiểm. Tôi hy vọng các nhà đầu tư và nhà thầu sẽ sớm khắc phục “, ông Nguyễn Nam Hải Driver, 35 tuổi, cho biết .- – – – – Danzi của VINH (CIENCO 4) Máy huy động cho hàng chục chi nhánh công nhân Bot, trong xây dựng Xây dựng công trình xây dựng 1 bị hư hỏng trong Giao lộ đèn giao thông làng Hòa Hợp. Thạch Chát Thạch Hà Truyền thông. – Công nhân lái xe Lu do bị hư hỏng Con đường chung, Thạch Hà, ngày 1 tháng 7. Ảnh: Đức Hồng – Đổ đầy cá, mất dấu vết của bánh xe, công nhân loại bỏ Lớp nhựa với một cái xẻng, ngã ba lớp, với một chiếc váy bê tông nhỏ gọn, dẫn đến một vỉa hè phẳng. Người giám sát của công trường xây dựng, thời tiết nóng và thẻ quá lớn. gây ra một sự chán nản.

Phó Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc CIENCO 4 (Nhà đầu tư) đã thông báo rằng các quan chức truyền thông và công nhân tiếp theo sửa chữa tất cả các điểm tham quan. Trước đó 6 con đường đến giữa tháng, do Thành phố Vinh (Nghệ A ) Sự cô lập xã hội do Covid-19, các quan chức của đơn vị không thể rời khỏi khu vực bạn muốn quản lý .— Theo ông 2014, nó đã hết hạn bảo hành. Như một quy tắc chung sau khoảng 4 đến 5 năm, đường phải là Được quản lý bởi Trung tâm quản lý, nhưng đoạn này đã không được thực hiện, bởi vì không có tài trợ .

— con đường đến toàn bộ con đường. Cho đến nay, Nids-de-Polle, không chữa bệnh. Ảnh: Ducheng – – Mỗi năm, công ty chi khoảng 8 tỷ đồng cho việc duy trì chung đường Quốc lộ 1 để kết nối Nghệ tại Hà Taish. Thiệt hại cho điều này là gì, ưu tiên được ưu tiên, ưu tiên được ưu tiên.

Đối với nhiều yếu tố, chẳng hạn như chất lượng dự án, điều kiện thời tiết và thủ tục Kể từ hạn chót …..— Cầu Bắc North Ben này · Dự án tái thiết quốc lộ ở Bắc Hoa Bắc Hàn Quốc 1 Thành phố (Thạch Hà) dài khoảng 35 km, hơn 240 tỷ đồng, do sản xuất các nhà đầu tư như robot do công ty an toàn 4 (CIENCO 4). – – Đường dẫn này được thiết kế theo cấp độ 3 đường tiêu chuẩn, với chiều rộng hơn 20 mét để đảm bảo bốn xe cơ giới và hai chiếc xe của RU Weijia, máy tách giữa . Dự án đã được hoàn thành, được ủy nhiệm vào đầu năm 2014.

Đức Hùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *