Hơn 1.300 tài xế đã bị phạt

Cảnh sát kiểm tra nồng độ cồn của tài xế. Ảnh: Ba Đỗ .

Vào ngày 16 tháng 1, đại diện cục cảnh sát giao thông (Bộ An toàn Công cộng) cho biết, trong tháng vừa qua, cảnh sát giao thông đã kiểm tra và xử lý hơn 6.300 lỗi vi phạm trên toàn quốc. Đối với rượu, phạt tiền hơn 21 tỷ đồng Việt Nam, trong đó 60 tài xế và 1.270 xe máy bị phạt vì vi phạm nồng độ cồn (hơn 0,40 mg / L xăng). Hít thở), phạt tiền từ 35 đến 40.000.000 đồng đối với người điều khiển xe máy và phạt 8 triệu đồng đối với người điều khiển xe máy. Trong số những người lái xe vi phạm nồng độ cồn cao nhất, nhiều quan chức đã hãm hiếp và bị hãm hiếp Cảnh báo để nhường cho cơ quan. Nhận điều trị. Chẳng hạn, cảnh sát tỉnh Ping, Thái Lan, đã thu hồi giấy phép lái xe trong 23 tháng, giam giữ chiếc xe trong 7 ngày và phạt 35 triệu đồng đối với phó giám đốc bệnh viện vì vi phạm nồng độ cồn. Tại Quảng Bình, lực lượng đặc nhiệm cũng đã phạt 35 triệu đồng đối với Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo. Đại diện cục cảnh sát giao thông cho biết: Tập Bộ Giáo dục và Đào tạo đang xem xét các biện pháp kỷ luật của đảng và chính quyền đối với những vi phạm đó. Cảnh Xuande, phó cảnh sát trưởng nói với chúng tôi rằng sau khi bị phạt hai tuần theo Nghị định số 100, giao thông đường bộ Vụ tai nạn đã được giảm thiểu rất nhiều. Có 322 vụ tai nạn giao thông ở nước này, khiến 249 người chết và 158 người bị thương. So với cùng kỳ năm ngoái, đã giảm 31 trường hợp, 38 người chết và 57 người bị thương.

“Cả nước không gặp tai nạn xe hơi và rượu nghiêm trọng trong hai tuần qua. Trước ngày nghỉ Tết, ông Đức nói rằng đã có nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng do rượu và bia gây ra, và nói rằng không có quán bar nào. Điều đó cho thấy mọi người cảm thấy tuân thủ luật an toàn đường bộ. – Vì lo ngại rằng tiền phạt cao sẽ khiến tội phạm “chia sẻ” với cảnh sát giao thông, Thiếu tướng Lxuande nói rằng các hành động của cảnh sát giao thông do chính quyền lên kế hoạch sẽ bị giám sát. Trong hai tuần qua, cục cảnh sát giao thông đã không nhận được bất kỳ khiếu nại nào về vi phạm.

Bác sĩ Jia An, trưởng phòng kế hoạch tổng hợp của bệnh viện công Việt Nam, cũng cho biết bệnh viện sẽ trải qua 10.000 ca phẫu thuật khẩn cấp mỗi năm. Trong đó, 75% là các trường hợp liên quan đến tai nạn giao thông và 60% là bệnh nhân ngộ độc rượu. Các bệnh nhân ở bệnh viện Việt Nam thường rất nghiêm trọng và tỷ lệ chấn thương rất cao. Trong hai tuần qua, do chu kỳ tai nạn, các trường hợp cấp cứu tại bệnh viện Yue Đã có sự sụt giảm và số bệnh nhân có nồng độ cồn cao đã giảm 10% trong các trường hợp khẩn cấp.

“Trong nhiều thập kỷ, tôi đã chứng kiến ​​nhiều tai nạn rất đau đớn, bao gồm mất chồng, mất vợ, mất chồng, mất con. cha mẹ. Điều này là để giảm gánh nặng cho toàn bộ ngành y tế. Chúng tôi hy vọng về lâu dài, Nghị định số 100 sẽ được thực thi nghiêm túc “, ông Gia Anh.-Nghị định số 100 quy định vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2020 Xử phạt hành vi (Luật số 46 năm 2016)

— Do đó, miễn là nồng độ cồn vượt quá 0, tài xế sẽ bị phạt. Mức phạt tối đa cho người đi xe đạp là 400.000 đồng đến 600.000 đồng; xe máy từ 6 Đến 8 triệu rupiah, bị tước 22-24 tháng giấy phép lái xe, xe từ 30 đến 40 triệu rupiah, bị tước 22 đến 24 tháng giấy phép lái xe.

Ba Do-Đoan cho vay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *