4 dự án giao thông trọng điểm sẽ hoàn thành vào năm 2019

Tàu Cát Linh-Hà Nội, tuyến đường sắt đô thị đầu tiên Hà Nội, dự kiến ​​sẽ được đưa vào hoạt động thương mại trước Tết Nguyên đán 2019. Hiện tại, dự án bắt đầu thử nghiệm 13 chuyến tàu hàng ngày từ ga Yên Nghĩa, điểm khởi đầu của dự án. Chiều cao từ (cùng quận bên dưới) đến Cát Linh (cùng huyện) vượt quá 13 km.

Tàu chạy trong 10 đến 12 phút một lần và trong quá trình phát triển thương mại, một chiều sẽ đạt 5 phút. Kiểm tra vận hành, điều chỉnh hệ thống thiết bị đặc biệt (như thông tin, tín hiệu, nguồn điện) để xác định các thông số kỹ thuật của công việc trước khi chấp nhận.

Tàu Cát Linh-Hà Đông đang cố gắng. Chụp ảnh: Giang Huy .

Mỗi chuyến tàu có 4 ô tô, dài khoảng 80 m và có thể chứa tới 1.000 hành khách. Khi hoạt động, mặc dù tốc độ thiết kế là 65 km / h, tốc độ trung bình của tàu vẫn là 30 đến 35 km / h. Mất khoảng 30 phút từ đầu đến cuối.

Khối lượng xây dựng của dự án đã được hoàn thành hơn 96%. Một số tòa nhà, chẳng hạn như nhà ga và khu vực bảo trì (kho), có khoảng 83% thiết bị được cài đặt.

Theo kế hoạch ban đầu, dự án đường sắt Cát Linh-Hà Đông cần được thương mại hóa. Tuy nhiên, trong quý II năm 2018, dự án bị trì hoãn do thiếu vốn nên Bộ Giao thông Vận tải đã thay đổi tiến độ hoàn thành.

Dự án đường cao tốc Bắc Giang-Lạng Sơn có tổng chiều dài 64 km và quy mô 4 làn. Quốc lộ 1 đã trải qua quá trình hiện đại hóa 110 km, kể từ tháng 10 năm 2015, tổng vốn đầu tư là 12.188 tỷ đồng. Theo kế hoạch ban đầu, dự án sẽ hoàn thành vào năm 2017. Tuy nhiên, do năng lực hạn chế của nhà đầu tư. Dự án đã bị trì hoãn trong hai năm, khiến Bộ Giao thông Vận tải phải thay đổi nhà đầu tư.

Lượng đào và đắp nền của đường cao tốc này là 98%, xây dựng 88% sỏi và sỏi, xây dựng 95% cống, 16% đệm bê tông nhựa và 33 cây cầu. Đến bây giờ, các tài liệu đấu thầu nhanh của đoạn Beijiang-Langshun đã vượt quá tiến độ yêu cầu khoảng 4%, dự án sẽ được hoàn thành vào tháng 12 năm 2019. – Đệm bê tông nhựa của đường cao tốc Bắc Giang-Lạng Sơn. Nhiếp ảnh: Anh Duy .

Năm tới, dự án sẽ tiếp tục xây dựng nền móng đường, cầu, và đệm bê tông nhựa, trạm thu phí, biển báo giao thông và đèn giao thông.

Đường cao tốc Bắc Giang-Lạng Sơn là một phần của Quy hoạch tổng thể đường cao tốc Hà Nội-Lạng Sơn, kết nối thủ đô Hà Nội với đồn biên phòng Hữu. Nghi (tỉnh Lạng Sơn) dài 152 km.

Dự án hầm Cồn Mông bắt đầu từ tháng 9/2015, từ 1239 km + 119 km quốc lộ 1 (Bình Định) đến 1247 km + 739 km quốc lộ 739 (đầu tư theo hình thức BOT, tổng vốn đầu tư gần 4 nghìn tỷ Việt Nam Ngoài đường hầm dài 2,6 km, còn có một đường hầm dài 4 km với tốc độ danh nghĩa là 80 km / giờ.

Đường hầm chính bao gồm hai đường hầm duy nhất cách nhau khoảng 30 m. Giai đoạn sẽ được hoàn thành trước đường hầm hai chiều. Đường hầm kia chỉ đào cây thông và xây dựng một cấu trúc hỗ trợ để sử dụng làm nơi ẩn náu. Nhà thầu đã hoàn thành đường hầm lưới đồng. Ảnh: Anh Duy. Người ta nói rằng khối lượng xây dựng hiện tại của đường hầm Gumeng đạt 98%, đường phía bắc-nam là 95% và thiết bị được lắp đặt trong đường hầm đạt 95%. Đường hầm Cù Mong sẽ được thông xe vào ngày 21 tháng 1 năm 2019 và sẽ được vận chuyển miễn phí trong dịp Tết Nguyên đán. — – Đoạn đường Cù Mong nằm trên tuyến 1A của thành phố Quy Hưng trong tỉnh. Nó là từ Bình Định. Nó là một phần của tỉnh Phú An và là một trong những ngọn núi cao nhất ở Việt Nam. Đường hầm Củ Mông cần loại bỏ các điểm đen về tai nạn giao thông trên đèo này và rút ngắn Bình. Khoảng cách giữa Dinh và Phú Yên.

Cầu Vồng Công bắc qua sông Hậu, nối liền huyện Lập Võ (Đồng Tháp) và Thốt không phải là một khu vực nên được tích hợp vào tháng 9 năm 2017 (thành phố Tần Tít) .– – Theo kế hoạch ban đầu, dự án sẽ mở giao thông vào cuối năm 2017. Tuy nhiên, vào tháng 11 năm 2017, trong quá trình mở rộng, tại khớp cột P29, lực phát hiện ra rằng chùm ngang của CB6 đã bị phá vỡ. Chiều rộng xé vượt quá 4 cm. Dầm nhịp kéo dài khoảng 2 m.

Bộ Giao thông vận tải đã làm việc với Ủy ban chấp nhận kỹ thuật xây dựng của Hội đồng nhà nước và các chuyên gia hàng đầu để đánh giá nguyên nhân. Giải pháp bao gồm thay thế 60% bề mặt ngang của dầm thép để khắc phục vết nứt trên cầu Vam Công .

Cầu Vam Cong. Nhiếp ảnh: Cửu Long .

Theo đại diện của Bộ Giao thông vận tải, đơn vị thi công đã sửa chữa cầu Vam Cong theo 26 trong số 38 bước theo phương pháp thiết kế đã được phê duyệt. — Sau khi thay thế dầm thép mới, phải mất khoảng 3 tháng để hoàn thành bức tranh, hoàn thành bề mặt sàn và căn chỉnh dây cáp. Dự án sẽ được thử nghiệm vào tháng 4 năm 2019 trước khi nước này chấp nhận và nên Nó được khánh thành vào đầu tháng 7. – Đây là cây cầu dây văng thứ hai bắc qua sông Hậu sau cầu Cầu.n Tho, cách cầu Tần T khoảng 48 km và cách phà Vam Cong khoảng 3 km. Dự án kết nối quốc lộ 91 (thành phố Cần Thơ) với đường tránh của thành phố Long Xuyên (An Giang), là động lực của sự phát triển kinh tế và xã hội ở đồng bằng sông Cửu Long.

Hỗ trợ phát triển chính thức của Hàn Quốc và vốn tương đương của Việt Nam hơn 270 triệu USD (khoảng 5,7 nghìn tỷ đồng) trong dự án này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *