Bộ GTVT chấn chỉnh hoạt động của tổng thầu Cát Linh-Hà Đông

Bộ GTVT vừa yêu cầu Ban Quản lý dự án đường sắt chấn chỉnh việc điều hành đấu nối của tổng thầu Cát Linh-Hà Đông. Cụ thể, các tổng thầu của Trung Quốc cần nghiêm túc rút kinh nghiệm, thay vì tái hòa nhập vào việc tùy tiện trẻ hóa cán bộ, công nhân viên và người thân như trước đây.

Ban quản lý dự án chịu trách nhiệm giám sát chặt chẽ, lãnh đạo doanh nghiệp trưởng tăng cường lực lượng công an, lắp đặt hàng rào, kiểm soát ra vào, tổ chức camera giám sát, nhân viên an ninh 24/24 để kiểm soát nhân viên ra vào; không bao giờ để người không có thẩm quyền ra vào công trường.

Chạy thử dự án tàu Cát Linh-Hà Đông. Ảnh: Giang Huy

Theo Ban quản lý dự án, trước đây khu vực nhà ga, kho bãi vẫn xảy ra hiện tượng mất an toàn, vật tư, thiết bị của dự án bị thất thoát khiến một số người không thể làm việc bình thường. Vẫn trên và ngoài trang web. Mặt khác, công trình được đóng điện toàn tuyến nên việc đảm bảo an toàn tuyệt đối là rất quan trọng.

Bộ GTVT cũng quản lý tất cả các tài liệu bằng song ngữ Việt – Trung trong khuôn khổ dự án, sau đó in ra, phải xem xét trong quá trình thi công và được ban giám đốc phê duyệt, chỉ sử dụng cho nội bộ. và các dịch vụ tạm thời; Nghiêm cấm hiển thị và công bố ra bên ngoài, để không gây hiểu lầm hoặc ảnh hưởng đến dự án.

Tổng thầu bố trí đủ nhân lực để đảm bảo hoàn thành khối lượng công việc còn lại của dự án đúng thời hạn, chất lượng. Nếu tổng thầu thực hiện các công việc khác ngoài kế hoạch dự án thì phải báo cáo ban quản lý phê duyệt trước khi thực hiện.

Ngày 11/8, tổng thầu Trung Quốc đã tự ý hợp tác với cán bộ, công nhân viên của nhà thầu dự án. Chủ thầu. Tham gia chạy thử tàu cùng người thân Để kiểm soát hành khách lên tàu, tổng thầu đã sử dụng thẻ song ngữ Việt – Trung, có giá trị trong ngày.

Đường sắt Cát Linh-Xiadong cuối cùng đã cung cấp điện cho toàn bộ hệ thống và bắt đầu công việc vào tháng 7 để cố gắng xếp hàng thiết bị. Bắt đầu từ ngày 20/9, dự án sẽ chạy thử toàn bộ 11 hệ thống thiết bị theo kế hoạch. Trung bình từ 3 đến 6 tháng để kiểm tra chức năng trước khi vận hành thương mại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *