Thành phố Hồ Chí Minh được ca ngợi rộng rãi vì số lượng lớn người đội mũ bảo hiểm

Tại lễ ra mắt Năm An toàn Đường bộ 2018, ông Nguyễn Thanh Phong (Chủ tịch Ủy ban An toàn Đường bộ Thành phố), Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết thành phố đã đạt được nhiều thành tựu trong quá khứ. Trong quá trình giảm ùn tắc giao thông, tai nạn giao thông đã được loại bỏ theo ba tiêu chí (số vụ, số người chết, số người bị thương).

Thành phố được tuyên bố là một trong số ít các khu vực. Quốc gia.

Tuy nhiên, người đứng đầu chính quyền thành phố cho rằng nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quản lý. Trong trật tự đô thị, cơ sở hạ tầng bị quá tải, số lượng xe đạp tăng lên và lũ lụt … “Những vấn đề này làm phức tạp giao thông và tử vong do tai nạn, nhưng Phong chỉ ra rằng năm nay, thành phố đã chọn chủ đề an toàn đường bộ cho trẻ em dễ bị tổn thương. – Ruan Ông Tapon đội mũ bảo hiểm cho học sinh tại buổi lễ: Hữu Nguyên .

Mục tiêu của Thành phố Hồ Chí Minh năm nay là giảm số người chết và bị thương ít nhất 5% số vụ tai nạn giao thông. Đồng thời, thành phố cũng cam kết giảm thiểu. Số lượng tắc nghẽn giao thông kéo dài hơn 30 phút, giảm thiểu tắc nghẽn giao thông và tiếp tục làm việc để khôi phục trật tự vỉa hè và đường. Ngoài các cơ quan chuyên môn, ông Feng cũng yêu cầu người đứng đầu các sở, ngành và các cơ quan có trách nhiệm ở các cấp xác nhận. Trật tự và an toàn giao thông, các nhiệm vụ chính của giảm tai nạn và ùn tắc giao thông .— “Người dân thành phố cũng phải nhận thức được trách nhiệm của mình trong việc tuân thủ luật giao thông, trật tự đô thị … Xây dựng một thành phố văn minh, hiện đại, chất lượng cao đóng góp. “Ngoài ra,” ông Bành nói.

Trung tá Huỳnh Trung Phòng (Trưởng phòng PC67, Cục Cảnh sát giao thông đường sắt thành phố Hồ Chí Minh) cho biết, đơn vị sẽ tiếp tục đào tạo và triển khai tất cả các cán bộ, chiến sĩ, đồng thời phối hợp với Bộ Giao thông vận tải và chính quyền địa phương để xử lý nhanh chóng. Điều gì đã xảy ra .

Đặc biệt là trước Tết Nguyên đán 2018, Phong ước tính phương tiện sẽ tăng, vì vậy đơn vị được khảo sát sẽ điều tra tất cả các con đường trong thành phố và tập trung vào một số khu vực, như Sân bay Johor Bahru (Nan ), Cảng Cát Lai, trạm xe buýt và trạm …. Vì vấn đề này, PC67 đã thiết lập một cơ chế phối hợp liên ngành để xử lý liên tục giữa nhiều đơn vị trên đường và ngã tư. Để thiết lập kết nối và thống nhất giữa các tuyến giao thông, để giúp vận chuyển ổn định và an toàn hơn. — Hồ Luân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *