Hà Nội là 8 km từ 3 vành đai giữa để ngăn ngừa tắc nghẽn

-Đường vành đai thứ ba thấp hơn nằm ở ngã tư Mai Đích và Phạm Hưng tại ngã tư Cầu Dầu (Hà Nội). Nó có tổng chiều dài hơn 8 km và đã được sử dụng khoảng 10 năm. Đây là cửa ngõ vào các động mạch ở phía tây nam thủ đô. Hiện tại, có 3 làn đường ở mỗi bên đường và dải giữa rộng gần mười mét.

Đường Xiahuan 3 từ ngã tư Maddike, Fan Hong và kênh sông (Hà Nội) dài hơn. Tám km đã được đưa vào sử dụng mười năm trước. Đây là cửa ngõ vào các động mạch ở phía tây nam thủ đô. Hiện tại, có ba làn đường ở mỗi bên đường và làn giữa có chiều rộng khoảng mười mét.

Trong ba năm qua, Đường vành đai thứ ba, đặc biệt là khu vực Khuat, thường xuyên bị kẹt xe Duy Tiến và Nguyễn Xien. Tại ngã tư với Nguyễn Trãi, đường truyền kéo dài thêm vài km trong giờ cao điểm.

Trong ba năm qua, trục vành đai 3 thường rất đông, nhất là tại ngã tư Khuat Duy và Thừa. Nguyễn Trãi, phương thức vận chuyển kéo dài thêm vài km trong giờ cao điểm.

Để giúp giải quyết vấn đề tắc nghẽn giao thông vào ngày 3 tháng 3 (tối ngày 1 tháng 1 và sáng ngày 2 tháng 1), bức tường ngăn cách đã được xây dựng bên trong Bộ Truyền thông để loại bỏ cỏ dưới cầu cạn và mở rộng đường.

Chính quyền nên giảm trung bình hơn 8 km, chi phí khoảng 100 tỷ đồng Việt Nam, và nó sẽ được hoàn thành trước Têt. Tết Nguyên đán 2019. Để giúp giải quyết vấn đề tắc nghẽn giao thông của vòng số 3, từ tối ngày 1 tháng 1 đến sáng ngày 2 tháng 1, Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội đã đóng cửa do thi công chém. Cỏ dưới cầu cạn mở rộng đường. -Institutions nên cắt giảm hơn 8 km với mức giá xấp xỉ 100 tỷ đồng và hoàn thành nó vào Tết Nguyên đán 2019. Hiện tại, phần giữa của đường Nguyễn rộng khoảng 10 m và được trang trí bằng hoa trang trí. Nhiều lần khi con đường bị tắc nghẽn nặng nề, loại cỏ này đã trở thành lối đi cho xe máy và xe đạp.

Cỏ ở giữa đường Ruan Xian rộng khoảng 10 m và được trồng hoa. trang trí. Nhiều lần, khi con đường bị tắc nghẽn nặng nề, cỏ trở thành lối đi cho xe máy và xe đạp.

Sáng ngày 2 tháng 1, giữa đường Nguyễn Shan và đường Khuat Duy Tiến là hàng rào sắt cao 2m. Chướng ngại vật nằm cách mép trung bình hàng chục cm.

Sáng ngày 2 tháng 1, khu vực trung tuyến của đường Nguyễn Tấn và Khuat Duy Tiến được bao quanh bởi các tôn cao 2 mét. Bức tường nằm cách mép trung bình hàng chục cm.

Huy động hơn một chục công nhân từ Công ty Quốc lộ số 1 Hexi để xây dựng. Theo các công nhân, họ đã sửa chữa hàng rào vào ban ngày, cắt cỏ và mở rộng đường vào ban đêm để tránh cản trở giao thông.

Hàng chục công nhân đã được huy động từ một công ty ở Hexi Road để xây dựng. Theo các công nhân, họ làm hàng rào và cắt cỏ vào ban ngày và mở rộng đường vào ban đêm để tránh ảnh hưởng đến giao thông.

Công nhân sử dụng các máy móc đặc biệt để cắt bề mặt nhựa đường và chỉ định vị trí cắt trên đường Ruan Xian. — Công nhân sử dụng các máy móc đặc biệt để cắt bề mặt nhựa đường và cắt vị trí trên đường Ruan Xian để cắt vành đai giữa.

Đơn vị xây dựng đã tập hợp hơn mười cần cẩu, máy xúc, xe lăn và máy ủi bên dưới nó. Cầu cạn cắt cỏ vào ban đêm. Nó được lên kế hoạch để cắt cả hai bên của cỏ từ 1,5 m đến 3,5 m.

Đơn vị xây dựng sẽ tập hợp hơn mười cần cẩu, xẻng, xe lăn và máy ủi trong lối đi ngầm để cắt thảm. Buổi tối là cỏ. Dự kiến ​​mỗi bên của bãi cỏ sẽ giảm từ 1,5 m xuống 3,5 m.

Vào sáng ngày 2 tháng 1, các công nhân đã cắt cỏ và cây cảnh được trồng ở khu vực giữa (dưới cầu cạn). Để mở rộng dịch vụ kỹ thuật đường bộ.

Ông Ruan Wenren từ quận Qingxuan cho biết: “Việc mở rộng đường sẽ sớm hơn, sẽ mất khoảng hai hoặc ba năm, bất kể thời gian cao điểm trở nên nghiêm trọng hơn, đây là trường hợp.” – Vào sáng ngày 2 tháng 1, các công nhân đã ngã xuống và trồng cây. Cỏ và cây cảnh trên khu vực giữa (cầu cạn) để phục vụ dự án. Ông Nguyễn Văn Yên của quận Thanh Xuân cho biết: “Việc mở rộng đường nên được hoàn thành sớm nhất là hai hoặc ba năm trước và không có tắc nghẽn liên tục trong giờ cao điểm. Nó ngày càng nghiêm trọng hơn.” – Bản đồ vị trí giữa của Tuyến 3 sử dụng ở giữa Thoát ra.

— Giang Huy-Feng Song

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *