Bí quyết của siêu sao yoga mang lại vẻ đẹp và vẻ đẹp

Nữ diễn viên người Mỹ Julianne Moore đã chia sẻ bí mật về sức khỏe thể chất của Mindbodygreen,: Tôi đã tập Ashtanga yoga 3 lần và tôi chạy vài lần một tuần. Tôi thực sự thích yoga và tôi cảm thấy thư giãn khi tập luyện chủ đề này, tôi sẽ không Tôi cảm thấy ốm yếu như thể thao. ”

Nữ diễn viên người Mỹ Julianne Moore đã chia sẻ bí quyết giữ sức khỏe trên Mindbodygreen, “Tôi đã tập Ashtanga yoga 3 lần và tôi chạy vài lần một tuần. Tôi thực sự thích yoga khi tôi Tôi cảm thấy thư giãn khi tập yoga. Tuy nhiên, tôi không ghê tởm như một phòng tập thể dục. “- Ca sĩ nổi tiếng Adam Levine đã từ bỏ phương pháp tập thể dục thông thường sau khi phát hiện ra tác dụng kỳ diệu của yoga. “Nhiều người nghĩ tôi mạnh mẽ. Nhưng đó không phải là tất cả. Adam Levine nói rằng bạn làm hết sức mình sau ngày này. – Ca sĩ nổi tiếng Adam Levine đang khám phá Sau tác dụng to lớn của yoga, anh đã từ bỏ các phương pháp tập thể dục thường xuyên. “Nhiều người nghĩ tôi mạnh mẽ. Nhưng điều này không phải là tất cả. Yoga không có gì để đạt được. Bạn làm tốt nhất ngày này qua ngày khác “, Adam Levin nói.

Niềm đam mê yoga đã truyền cảm hứng cho nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Pháp Emma Watson tiếp tục bổ sung các khóa học nâng cao và trở thành giáo viên yoga . – Đam mê yoga đã truyền cảm hứng cho nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Pháp Emma Watson (Emma Watson) tiếp tục tham gia các lớp học nâng cao và trở thành một huấn luyện viên yoga.

“Vóc dáng của tôi đã hoàn toàn thay đổi. Tôi phát hiện ra sức mạnh bên trong mà tôi không bao giờ nghĩ đến. Nói về mặt tâm lý, yoga đã dạy tôi phải kiên nhẫn và vị tha, điều đó thực sự thay đổi cuộc sống và thái độ tâm lý của tôi “, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow nói. Đây là người phụ nữ nổi tiếng Nam diễn viên cho biết trong một bộ phim tài liệu năm 2001 về yoga. Đó là 15 năm trước, cô tiếp tục tập yoga và giữ sức khỏe.

“Cơ thể tôi đã hoàn toàn thay đổi. Tôi phát hiện ra sức mạnh bên trong mà tôi không bao giờ nghĩ đến. Về mặt tâm lý, yoga dạy tôi phải có sự kiên nhẫn và lòng vị tha, điều thực sự thay đổi cuộc sống và thái độ tâm lý của tôi “, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow nói:

Đây là nữ diễn viên nổi tiếng Những gì cô ấy nói trong một bộ phim tài liệu năm 2001 về yoga. Cô ấy đã tập yoga một cách tự nhiên cách đây 15 năm và vẫn khỏe mạnh .

Miranda Kerr có chiều cao hoàn hảo của ba người 81-61-86 cm Cô Curve, cô là người mẫu đầu tiên ở Úc trở thành Thiên thần bí mật của Victoria. “Tôi đã tập yoga hơn mười năm và đây là một phần rất quan trọng của cuộc sống. Yoga cho tôi cơ hội thư giãn và tập trung hoàn toàn vào cơ thể và hơi thở. Tôi cũng suy ngẫm và suy nghĩ về những điều quan trọng nhất trong cuộc sống của mình. Thói quen này tốt cho sức khỏe của tôi và giúp tôi duy trì sự nhanh nhẹn – Miranda Kerr có vẻ đẹp tự nhiên, đường cong hoàn hảo và từ 81 Con số từ 61 đến 86 cm là rất tốt. Nói: “Tôi đã tập yoga được hơn mười năm. Đây là một phần rất quan trọng của cuộc sống. Yoga cho tôi cơ hội thư giãn và tập trung hoàn toàn vào cơ thể và hơi thở. Tôi cũng thiền và Nghĩ về những điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Thói quen này tốt cho sức khỏe của tôi và giúp tôi nhanh nhẹn.

Nữ diễn viên Nina Dobrev nói rằng giữ các bài tập yoga thường xuyên là để trẻ Và những lời khuyên mới. — Nữ diễn viên Nina Dobrev nói rằng giữ các bài tập yoga thường xuyên là bí quyết để luôn trẻ trung và tươi mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *