Chiếc xe trên đường Hồ Chí Minh bốc cháy

Vào lúc 6:40 sáng ngày 14 tháng 7, một tài xế Lai Quinn 43 tuổi ở quận Hartlen của Thanh Hóa đã đến thành phố Hồ Chí Minh-Hà Nội và lái xe 5 chỗ trên đường Hồ Chí Minh. Nghi ngờ khói capo ở Trung, khu vực Ngọc Lạc.

Chiếc xe là khung sắt trơ sáng bóng 14/7. Video: Hoàng Hùng .

Tài xế vội vàng dừng xe. Người dân dùng bình chữa cháy nhỏ để dập lửa, nhưng không thành công. Sau đó, chiếc xe bốc cháy được vài chục mét.

Hơn mười phút sau, lính cứu hỏa của cảnh sát huyện Ngok Lak đã được huy động đến hiện trường để hỗ trợ chữa cháy. Sau khoảng 30 phút, đám cháy đã được khống chế. Công an huyện Ngọc Lạc cho biết.

Trong trường hợp hỏa hoạn, Quỳnh là người lái xe duy nhất. Vụ cháy không gây thiệt hại cho nhân viên, nhưng khiến phương tiện bị cháy.

Một đám cháy đáng ngờ đã bùng phát trong một chiếc xe 5 chỗ. Cắt hình ảnh.

Cảnh sát đang điều tra hiện trường để tìm lý do. Theo các nhà chức trách, trước khi xảy ra tai nạn, chiếc xe đã không va chạm hoặc có bất kỳ sự bất thường nào.

Dữ liệu từ cơ quan đăng ký Việt Nam cho biết chiếc xe đã được đăng ký lần đầu tiên. Thời gian là ngày 12 tháng 8 năm 2004 và ngày kỷ lục tiếp theo là ngày 14 tháng 7. – Sáng nay, nhiều người dân địa phương đã tập trung tại đó để theo dõi vụ hỏa hoạn gây ùn tắc giao thông trên đường Hồ Chí Minh qua xã Quảng Thông. -Le Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *